Bé mồ côi viết thư tay xúc động cảm ơn Hồ Ngọc Hà vì hỗ trợ ăn học

Hồ Ngọc Hà làm người đỡ đầu cho học sinh mồ côi mẹ ở Huế, hỗ trợ tiền ăn học đến hết lớp 12.

Trên trang cá nhân, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ niềm vui khi đón nhận lời cảm ơn từ một học sinh ở Huế.

Nội dung bức thư tay cho biết, đây là cô bé học lớp 6, nhà có 3 anh chị em, mồ côi mẹ từ năm 2015. Dù gia cảnh khó khăn nhưng người bố đã cố gắng lo cho các con ăn học đầy đủ. 

Khi cuộc sống gia đình đang bộn bề lo toan, cô bé đã may mắn nhận được món quà ý nghĩa từ gia đình Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, nữ ca sĩ làm người đỡ đầu cho nữ sinh mồ côi này, hỗ trợ ăn học đến hết lớp 12. 

Bé mồ côi viết thư tay xúc động cảm ơn Hồ Ngọc Hà vì hỗ trợ ăn học-1
Bé mồ côi viết thư tay xúc động cảm ơn Hồ Ngọc Hà vì hỗ trợ ăn học-2
Gia cảnh nghèo khó, mọi chi phí ăn học của 3 anh em đều đổ lên vai người bố. May mắn, cô bé đã nhận được sự hỗ trợ từ gia đình Hồ Ngọc Hà. Được biết nữ sinh lớp 6 có thành tích học tập rất tốt, khiến mẹ Hồ Ngọc Hà cũng phải tự hào.

"Món quà bất ngờ và ý nghĩa là niềm an ủi lớn lao về tinh thần để giúp cháu vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy gặp khó khăn nhưng bên cạnh cháu luôn có những tấm lòng nhân ái, đó là bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà. 

Cháu sẽ luôn cố gắng học tập hết mình để không phụ lòng bà và cô tin tưởng ở cháu. Cháu chúc bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà luôn có sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Cháu cảm ơn bà và cô rất nhiều", những dòng chữ xúc động trong lá thư cảm ơn của em bé mồ côi mẹ.

Bé mồ côi viết thư tay xúc động cảm ơn Hồ Ngọc Hà vì hỗ trợ ăn học-3
Bức thư tay của học sinh lớp 6 gửi tới Hồ Ngọc Hà.

Đăng tải hình ảnh bức thư cùng thành tích học tập của bé, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chúc con mọi điều may mắn trong cuộc sống này! Bà cũng mồ côi mẹ lúc bằng tuổi của con. Cố lên con nhé, phải luôn cố gắng phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Có thời gian bà và cô ấy sẽ ghé thăm con và trường con".

Bé mồ côi viết thư tay xúc động cảm ơn Hồ Ngọc Hà vì hỗ trợ ăn học-4
Mẹ đẻ và Hồ Ngọc Hà.

Việc làm ý nghĩa của Hồ Ngọc Hà và gia đình nhận được sự ủng hộ. Ai cũng ngợi khen nỗ lực vượt khó của cô bé mồ côi, đồng thời trân quý nghĩa cử cao đẹp của mẹ con nữ ca sĩ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-mo-coi-viet-thu-tay-cam-on-ho-ngoc-ha-vi-ho-tro-an-hoc-n-244622.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao