Tin mới nhất về sức khỏe bé trai bị mẹ bỏ dưới hố ga: Vẫn nặng, phải thở máy

Sau gần 1 tuần điều trị tại bệnh viện, bé trai bị mẹ bỏ dưới hố ga đang có diễn biến xấu và vẫn được các bác sĩ tích cực điều trị.

Chiều ngày 15/6, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn thông tin, bệnh nhi Nguyễn Văn An - bé trai bị bỏ rơi dưới hố gas ở Sơn Tây (Hà Nội) hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Về tình hình sức khỏe của bé trai này, đại diện bệnh viện cho biết, cháu vẫn ở trong tình trạng nặng, phải thở máy, cùng với đó là tình trạng nhiễm trùng máu, phải dùng kháng sinh phổ rộng…

Tai và mắt của bé không phát hiện bất thường, chỉ nhiễm trùng ngoài. Hiện bé vẫn được nuôi dưỡng hoàn toàn bằng đường tĩnh mạch. Được biết, các bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn cũng đã hội chẩn với Bệnh viện Nhi Trung ương nhằm tạo điều kiện điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhi.

Tin mới nhất về sức khỏe bé trai bị mẹ bỏ dưới hố ga: Vẫn nặng, phải thở máy-1
Hiện bé trai vẫn nặng và phải điều trị tích cực.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 8/6, người dân xã Thanh Mỹ đã phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga khoảng 3 ngày dưới cái nắng 40 độ C. Khi phát hiện, trên người cháu bé không được mặc quần áo và bị kiến, dòi bu đầy mắt, mũi, miệng, tai và cuống rốn.

Ngay sau đó, cháu bé được Công an xã Thanh Mỹ cùng trạm y tế xã cấp cứu sơ qua rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây. Tuy nhiên, do còn cơ hội cứu chữa đôi mắt cháu bé nên các bác sĩ đã chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Đến ngày 10/6, Công an thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội đã điều tra, làm rõ P.T.T. là mẹ cháu bé đã bỏ rơi con tại hố ga bỏ hoang trên địa bàn. Tại cơ quan công an, T. khai nhận ngày 6/6 đã đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày thấy mình vỡ nước ối và chuyển dạ, T. đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu tự sinh cháu bé.

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, T. đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, T. xoá dấu vết, rồi đi về trung tâm TP. Hà Nội.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-be-trai-bi-me-bo-duoi-ho-ga-van-nang-phai-tho-may-d240138.html

trẻ em bị bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất