Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Beauty blogger nổi tiếng khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!

Trinh Phạm mong đàn anh nên dừng lại cuộc khẩu chiến với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn.

Ồn ào của Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây có thêm Cao Thái Sơn nhập cuộc. Trong khi Nathan Lee liên tục chửi bới, phanh phui quá khứ "nhiều vết nhơ" của Cao Thái Sơn, đàn em cũng gay gắt không kém.

Tối 22/4, Cao Thái Sơn thông báo đã chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện Nathan Lee. Tới sáng nay (23/4), Nathan Lee livestream tố cáo và đòi kiện ngược đàn em.

Beauty blogger nổi tiếng khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!-1

Và đúng như thông báo trước đó, Nathan Lee đã xuất hiện cùng luật sư riêng trong buổi livestream vào buổi trưa cùng ngày. Ở lần lên sóng này, anh mỉa mai đàn em không giàu có, văn hóa ứng xử cũng không tốt bằng mình. 

Beauty blogger nổi tiếng khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!-2

"Tao cảm thấy nhục giùm chúng mày! Đi học đi, trau dồi kiến thức, trau dồi nhân phẩm. Tao không phân biệt giới tính, vùng miền hay tiền bạc. Tao lên truyền hình nước Pháp phải trầm trồ vì Việt Nam có một thằng quá giỏi lại còn đẹp trai", Nathan Lee gay gắt. 

Khi màn đấu tố, bóc phốt qua lại cả 2 chưa có hồi kết thì Ngọc Trinh kiên quyết giữ im lặng. Dù trên trang cá nhân, cô vẫn đăng ảnh sang chảnh, sắm xe sang, đồ hiệu.

Beauty blogger nổi tiếng khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!-3

Hiện chưa rõ những động thái tiếp theo của người trong cuộc ra sao nhưng không ít dân mạng bày tỏ đã "ngán" với màn đấu tố qua lại này. Điển hình trong số đó là beauty blogger Trinh Phạm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, đăng ảnh trợn mắt như thể đang ngán ngẩm lắm rồi, 9X viết: "Ai đó làm ơn bảo anh Nathan Lee gì đó dừng lại được không? Chứ từ newsfeed cho đến báo nhìn thấy anh ý suốt mình thấy sợ thực sự rồi. Mà hình như có ai quan tâm đâu sao post hoài vậy?".

Beauty blogger nổi tiếng khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!-4

Động thái này lập tức nhận về quan tâm lớn. Trong khi một số bày tỏ đồng tình, số khác lại khuyên bà mẹ trẻ nên cẩn trọng khi đưa ra phát ngôn để tránh gây tranh cãi không đáng có.

Trinh Phạm (SN 1991) là một trong những beauty blogger khá có tiếng của Hà thành. Hiện cô sở hữu kênh cá nhân với hơn 1,2 triệu người đăng ký.

Bà mẹ trẻ theo đuổi sự nghiệp blogger khi 23 tuổi. Chính cách nói chuyện hài hước, duyên dáng của 9X chính là điểm cộng thu hút người xem.

Beauty blogger nổi tiếng khuyên Nathan Lee ngừng chiến vì... bội thực rồi!-5
Trinh Phạm bên ông xã trước khi lâm bồn.

Tháng 4/2019, cô lên xe hoa cùng bạn trai tên Thành sau 9 năm quen biết và hẹn hò. Và chỉ 1 tháng sau đó, cô thông báo đang mang thai con đầu lòng. Đến tháng 9 cùng năm, gia đình nhỏ của họ đã đón chào thành viên mới. 

Từ đó đến nay, dù bận chăm sóc gia đình riêng  nhưng cô vẫn đều đều cho ra các video. Mỗi clip 9X đăng tải vẫn thu về lượng tương tác lớn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-pham-mia-mai-nathan-lee-n-259139.html

Trinh Phạm Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee