Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần

Gác lại những scandal không đáng có và các cuộc chia tay đầy tiếc nuối, showbiz Việt 2 tháng cuối năm hân hoan với loạt tin hỷ, đặc biệt là sự ra đời của các thiên thần nhỏ.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-1
Lan Khuê được biết đến là người đẹp có xuất thân bề thế trong làng giải trí. Tháng 10/2018, cô kết hôn với Tuấn John - một doanh nhân thành đạt. Bước chân vào cánh cửa hào môn và mang thai quý tử đầu lòng, cuộc sống xa hoa, quyền quý của Lan Khuê khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-2
Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Lan Khuê là một trong những mẹ bầu sành điệu nhất Vbiz. Dù mang thai nhưng mỗi khi xuất hiện, cô luôn được đánh giá cao về nhan sắc cũng như gu thời trang. Hình ảnh trên là lúc Lan Khuê đang mang bầu ở tháng thứ 5, khiến nhiều người bất ngờ bởi vòng 2 thon gọn không khác thời son rỗi. Khoảng thời gian này, cô cũng tâm sự thuộc nhóm bà bầu biếng ăn nhưng phải cố để cũng cấp dinh dưỡng cho sự phát triển của em bé.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-3
Ngày 4/10 vừa qua, cựu HLV The Face đăng bộ ảnh kỷ niệm một năm ngày cưới doanh nhân Tuấn John, đồng thời khoe trái ngọt tình yêu của cả hai là thiên thần nhỏ sắp chào đời. Trên trang cá nhân, Lan Khuê hài hước viết: "Chớp mắt một cái ngày này năm ngoái lấy chồng. Tròn trĩnh được một năm, kỉ niệm năm đầu bằng cái bụng 8 tháng". Như vậy chỉ còn hơn một tháng nữa Hoa khôi Áo dài 2014 sẽ sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. Lan Khuê cũng dự đoán khả năng "vỡ chum" dao động quanh ngày 9/11 - thời điểm diễn ra đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-4
Cũng giống Lan Khuê, Phương Mai ở tháng thứ 8 thai kỳ và đang đếm từng ngày chào đón thiên thần nhỏ. Kể từ khi chia sẻ chuyện vui đến với người hâm mộ, nữ MC đình đám khiến không ít người "mắt tròn mắt dẹt" với những màn đu cột điệu nghệ. Trước những thắc mắc múa cột sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, người đẹp giải thích: "Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi".

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-5Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-6
Được biết đến là người mẫu có tính cách phóng khoáng và mạnh mẽ, nhưng trong thời gian thai kỳ, cô cũng khiến nhiều người lo lắng vì "nghiện" mang giày cao gót. Nhưng Phương Mai cũng kịp trấn an người hâm mộ, sức khỏe lẫn thể trạng của cô luôn tốt và không có quá nhiều thay đổi so với thời gian trước mang thai.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-7
Diệp Lâm Anh cũng được xem là mẹ bầu hot của showbiz Việt, bởi gu thời trang đẳng cấp và tần suất làm việc đáng nể. Hiện tại, chân dài đang mang thai ở tuần thứ 35, thời gian lâm bồn chỉ còn tính theo ngày. 

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-8
Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-9
Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-10
Kể từ ngày lên xe hoa, Diệp Lâm Anh dường như không còn mặn mà với showbiz. Tháng 9 vừa qua, người đẹp thể hiện quyền lực ngầm khi mời nam diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook về Việt Nam tham dự sự kiện, quảng bá hoạt động kinh doanh của mình. Là mẹ bầu nhưng chân dài tỏ ra khá năng nổ trong công việc. Người đẹp dường như muốn "đánh nhanh thắng nhanh", khi chỉ hạ sinh con gái đầu lòng được 6 tháng thì cũng đồng thời xác nhận mang thai con thứ hai.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-11
Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-12
MC đình đám của VTV - Phí Linh cũng được dự đoán "vỡ chum" vào khoảng cuối năm nay. Hiện tại, người đẹp đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. So với thời son rỗi, MC Phí Linh có tăng cân nhưng không đáng kể. Cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, tươi trẻ.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-13
Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-14
Ở tuổi 30, Phí Linh cuối cùng cũng tìm được tình yêu của đời mình. Ông xã của cô là Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986, hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới vào giữa tháng 6/2019 ở một khách sạn 5 sao nổi tiếng Hà Nội với sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền hình. Sau đám cưới 2 tháng, người đẹp sinh năm 1989 lên tiếng xác nhận đã mang thai con đầu lòng được 6 tháng. 

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-15
Dịp cuối năm, showbiz Việt cũng hồi hộp chào đón con đầu lòng của vợ chồng nam rapper Đinh Tiến Đạt. Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, thời gian lâm bồn của bà xã Tiến Đạt chỉ còn tính theo ngày, và cả hai đã sẵn sàng mọi thứ chỉ đợi con ra đời.

Bên cạnh nhiều tin hỷ, showbiz Việt cuối năm còn nhộn nhịp với sự ra đời của các thiên thần-16
Tiến Đạt và bà xã - hotgirl Thụy Vy chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2018 bằng một đám cưới giản dị. Sau chuyện tình 9 năm không thành khiến dư luận xôn xao, Tiến Đạt tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, quyết định đi đến hôn nhân với Thụy Vy vào thời điểm ấy của nam rapper khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-se-chao-don-thien-than-vao-cuoi-nam-nay-n-200114.html

MC Phí Linh Phương Mai Diệp Lâm Anh Tiến Đạt Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao