Bệnh tình Yoo Ah In ở mức cực kỳ nghiêm trọng, tỷ lệ tử vong cao

Nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In đã được miễn nghĩa vụ quân sự vì bệnh tình ở mức nguy hiểm.



Không lâu trước đây, hàng loạt trang thông tin điện tử Hàn Quốc xác nhận thông tin nam diễn viên Yoo Ah In được miễn nghĩa vụ quân sự. Yoo Ah In đã được miễn nghĩa vụ sau 5 lần tái khám suốt hai năm qua. Cả 5 lần kết quả khám sức khỏe của nam diễn viên đều ở cấp 7 - cấp sức khỏe cực kỳ nguy hiểm. Theo tiết lộ bệnh tình của nam diễn viên ở mức báo động do các chấn thương cũng như bệnh u xương.

Trước đó vào tháng 2/2017, nam diễn viên đã dính vào tranh cãi được hoãn nghĩa vụ quân sự vì bị chuẩn đoán ung thu xương. Vào thời điểm đó, công ty chủ quản của nam diễn viên đã chia sẻ rằng đó là một khối u lành tính.

Ngay khi thông tin Yoo Ah In được miễn nghĩa vụ quân sự nổ ra, rất nhiều bình luận tiêu cực đã nhắm tới anh và cho rằng anh được thiên vị vì là nghệ sĩ. Trước những bình luận ác ý, bác sĩ của Yoo Ah In đã phải lên tiếng về việc anh được miễn nghĩa vụ bắt buộc vì tình trạng sức khỏe tồi tệ.

Khác với thông báo rằng bệnh của Yoo Ah In là u xương lành tính, thì bác sĩ chẩn đoán anh được chẩn đoán là đang mang trong người một khối u xương ác tính, hiếm gặp được gọi là “Sacroma xương”.

Sacroma xương là một loại u xương hiếm gặp, chiếm 0.2% trong các khối u ác tính. Ở Hàn Quốc, tỉ lệ mắc phải căn bệnh này thấp, nên được coi là ung thư hiếm gặp. Bệnh có thể chữa trị bằng phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, phần lớn bệnh nhân tử vong trong 2 năm đầu. Nếu hóa trị cơ hội sống lên tới 60% tuy nhiên các bệnh nhân vẫn phải xạ trị ngay cả sau khi quá trì điều trị ung thư chấm dứt. 

Các bác sĩ hi vọng cư dân mạng sẽ ngưng  xuyên tạc hay bình luận ác ý về bệnh tình của nam diễn viên. Tiến triển của căn bệnh Sacroma xương rất nhanh, sẽ di căn đến phổi và tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Cuối cùng, công ty chủ quản của Yoo Ah In là United Artist Agency tuyên bố: “Với vai trò là công ty chủ quản, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ nam diễn viên trong quá trình trị bệnh”.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-tinh-yoo-ah-in-o-muc-cuc-ky-nghiem-trong-ty-le-tu-vong-cao-n-124558.html

yoo ah in ung thư Sao Hàn

Tin tức mới nhất