Bênh vực Taylor Swift, đạo diễn 'Bad Blood' xúc phạm Justin Bieber là 'đồ rác rưởi'

Lại một nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng nhạc lên tiếng ủng hộ ''Rắn Chúa''.

Giữa tháng 11, làng nhạc Âu Mỹ bất ngờ sôi động trở lại bởi vụ tranh cãi kịch liệt giữa Taylor Swift và Scooter Braun về vấn đề bản quyền các bài hát cũ mà ''Rắn Chúa'' từng phát hành nhiều năm trước đây.

Bênh vực Taylor Swift, đạo diễn Bad Blood xúc phạm Justin Bieber là đồ rác rưởi-1

Cụ thể, album từ ngày đầu mới debut của Taylor Swift đến album thứ 6 là Reputation đều đã được hãng đĩa cũ Big Machine sang nhượng cho Scooter Braun - quản lý của những Justin Bieber, Ariana Grande… với giá 300 triệu đô la.

Trước đây, Taylor Swift từng đề cập chuyện này với các fan và chia sẻ rằng dù cô đã ngỏ lời mua lại các album cũ nhưng Big Machine không đồng ý.

Bênh vực Taylor Swift, đạo diễn Bad Blood xúc phạm Justin Bieber là đồ rác rưởi-2

Những tưởng khi Taylor Swift quyết định từ bỏ các bản thu âm cũ và quyết định sẽ thu âm lại toàn bộ những album trước đây rồi phát hành mới vào năm 2020 thì mới đây, vụ tranh cãi lại tiếp tục rộ lên khi ''Rắn Chúa'' than vãn trên mạng xã hội rằng Scooter Braun yêu cầu cô không được phép biểu diễn các bài hát trong 6 album cũ tại các sự kiện sắp tới, trong đó có sân khấu kỷ niệm việc được vinh danh là Nghệ sĩ thập kỷ tại AMA 2019 và trong phim tài liệu của Netflix.

Sau khi Taylor Swift giãi bày tình thế ''tiến thoái lưỡng nan'' của mình trên MXH, nhiều nghệ sĩ đã cùng đứng về phía cô như Selena Gomez, Halsey, Camila Cabello… Nhưng trong số đó, không có mặt anh đồng nghiệp thân thiết một thời - Justin Bieber.

Bênh vực Taylor Swift, đạo diễn Bad Blood xúc phạm Justin Bieber là đồ rác rưởi-3

Bằng việc chia sẻ lại một bài viết cáo buộc Taylor Swift nói dối trên instagram, netizen tin rằng Justin Bieber đã quyết định về phe Scooter Braun - như mọi khi.

Không chỉ người hâm mộ ''ném đá'' Justin Bieber gay gắt về điều này mà đạo diễn của hàng loạt MV nổi tiếng - Joseph Kahn, cũng lên tiếng chỉ trích và thẳng thừng gọi nam ca sĩ Love Yourself là ''đồ rác rưởi''!

Joseph Kahn đã đăng tải một loạt tweet mắng chửi Justin như: ''Anh ta không quan tâm chuyện ai sở hữu ca khúc đâu vì anh ta làm gì viết được bài nào ra hồn'', ''tôi không có chút kiên nhẫn nào với những nghệ sĩ chẳng biết ủng hộ nghệ sĩ khác'', ''Bieber vẫn là đồ rác rưởi''...

Bênh vực Taylor Swift, đạo diễn Bad Blood xúc phạm Justin Bieber là đồ rác rưởi-4
Loạt tweet với lời lẽ nặng nề mà Kahn nói về Justin Bieber.

Tuy nhiên, hành động này của Joseph Kahn lại không nhận được sự đồng tình cư dân mạng. Trên hết, dù Scooter Braun có đối xử tệ với Taylor Swift thì với Justin Bieber, ông ta vẫn là một người quản lý hết lòng ủng hộ và nâng đỡ cho sự nghiệp của nam ca sĩ. Việc Justin Bieber bày tỏ quan điểm ủng hộ với Scooter Braun cũng là điều rất bình thường, như đang bênh vực anh em, người nhà mà thôi.

Bênh vực Taylor Swift, đạo diễn Bad Blood xúc phạm Justin Bieber là đồ rác rưởi-5
Bất chấp việc cộng đồng fan của nam ca sĩ lên tiếng phản đối, Joseph Kahn vẫn kiên định: ''Một ngày nào đó các người sẽ trân trọng người như tôi - kẻ không thèm để ý đến bắt nạt online. Tôi sẽ nói bất kỳ điều gì tôi muốn, bất kể các người có thích hay không''.

Theo Báo Đất Việt


Justin Bieber Taylor Swift

Tin tức mới nhất