Bị anti-fan mỉa mai là 'cơ thể cái gì cũng giả', Cardi B đã dằn mặt không thương tiếc

Mới đây, Cardi B đã chống lại những ý kiến tiêu cực về cơ thể của mình bằng những bình luận đanh thép.

Cardi B luôn là nữ rapper để ý từng li từng tí đến ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, cô cũng là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây vài tháng, Cardi B đã phải hủy bỏ nhiều show diễn bởi biến chứng trong quá trình nâng cấp diện mạo của mình.

Bị anti-fan mỉa mai là cơ thể cái gì cũng giả, Cardi B đã dằn mặt không thương tiếc-1

Mới đây, Cardi B đã đọc được nhiều dòng bình luận mỉa mai "cơ thể của Cardi B là giả. Mông giả, ngực giả. Mọi thứ đều giả".

Trước những tin tức tiêu cực như vậy, Cardi B đã đáp trả đanh thép bằng một video (nhưng sau đó đã xóa đi): "Tôi có làm phiền các bạn không? Ta luôn nói phụ nữ phải nâng đỡ nhau, nhưng các bạn đã thật sự làm được điều đó chưa?"

Bị anti-fan mỉa mai là cơ thể cái gì cũng giả, Cardi B đã dằn mặt không thương tiếc-2

Đặc biệt, cô đã phản pháo lại các bình luận từ những khán giả nữ đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại mỉa mai cơ thể của Cardi B: "Đừng ra biển nhé vì bạn sẽ giết chết những con cá voi bằng silicon trong cơ thể của mình".

Bị anti-fan mỉa mai là cơ thể cái gì cũng giả, Cardi B đã dằn mặt không thương tiếc-3

Cardi B thậm chí đã đáp trả cả những bình luận đề nghị cô đến phòng tập thể dục nếu muốn có một cơ thể tốt hơn: "Công việc của tôi là một nghệ sĩ giải trí, và đó là một công việc 24 giờ, anh bạn à. Vì vậy, tôi không có thời gian để làm chuyện đó".

Phản ứng của Cardi B có phần gay gắt. Nhưng không thể phủ nhận được rằng, cô nàng rất có cá tính.

Theo TinNhac


Cardi B

Tin tức mới nhất