Bị bạn thân cướp chồng sắp cưới, cô gái mưu cao lập trận khiến cả hai khốn đốn

Từ sự nghi ngờ ban đầu, Hoa không ngờ Thủy chính thức tuyên chiến sẽ “cướp chồng sắp cưới” của mình. Bị chính bạn thân nhắn tin khoe đang ngủ với bạn trai mình, Hoa bình tĩnh làm một việc khiến cả hai “hãi” đến già.

Hoa và Thủy là bạn thân từ hồi Đại học. Cả hai cùng sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, ấy thế nhưng trong khi Hoa yên ấm với mối tình bên người bạn trai hiền lành, con nhà gia giáo thì Thủy lại lận đận khi năm lần, bảy lượt yêu phải những gã đàn ông tồi. Chính Hoa cũng là người đã luôn ở bên động viên, an ủi khi Thủy bị bạn trai phụ bạc. Những tưởng tình bạn đó sẽ mãi dài lâu, ai dè, có ngày chính Thủy lại là người âm mưu cướp chồng của bạn.

Giữa cái lúc Thủy thất tình thì Hoa làm lễ dạm ngõ với bạn trai. Bữa tiệc hôm đó Thủy cũng có mặt. Cô choáng váng khi thấy gia đình nhà chồng tương lai của Hoa quá bề thế, giàu có, mẹ chồng lại cởi mở, sống thoáng. Chỉ là lễ ăn hỏi thôi mà bà đã trao cho con dâu tương lai cả đống vàng. Trong khoảnh khắc ấy, Thủy thấy ghen tị và khó chịu vô cùng. Tại sao hai người có cùng xuất phát điểm như nhau mà giờ đây Hoa lại có cuộc sống sung sướng như vậy, còn Thủy thì cứ mãi lận đận.

Thế rồi cô nảy sinh ra cái suy nghĩ sẽ phải có được những gì mà Hoa đang có. Thủy tự tin rằng cô hấp dẫn hơn Hoa bởi cô hiểu tâm lí đàn ông, cô biết cách khiến cho họ bị mê đắm. Quan trọng hơn cả là so với Hoa, Thủy mới mẻ hơn. Một cô gái đã yêu nhiều năm chắc chắn sẽ giảm đi sức hút so với cô gái xa lạ như Thủy.

Bị bạn thân cướp chồng sắp cưới, cô gái mưu cao lập trận khiến cả hai khốn đốn-1

 Nghĩ vậy, Thủy đã lên kế hoạch để mồi chài Quân – người yêu của Hoa. Cô tìm mọi cách để tiếp cận, “thả thính” Quân. Và đúng như dự tính, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, Quân đã xiêu lòng trước người đẹp. Phải thừa nhận, Thủy lại cực kỳ nóng bỏng, gợi cảm, khác xa so với sự dịu dàng, đằm thắm của Hoa. Dù biết là có lỗi, biết là phản bội lại bạn gái nhưng Quân vẫn tặc lưỡi lên giường với Thủy khi cô thú nhận: “Em có tình cảm với anh. Em yêu anh mà không đòi hỏi danh phận gì. Chỉ cần anh đến với em mỗi khi rảnh rỗi là em hạnh phúc lắm rồi. Em sẽ không cướp anh khỏi người bạn thân của mình đâu”. Quân cứ ngỡ Thủy yêu mình và sẽ giữ kín bí mật này nên anh chàng “được tới đâu hay tới đó”.

Trước mối quan hệ mập mờ của Quân và Thủy, Hoa cũng có đôi chút nghi ngờ. Cô đã nhiều lần dò xét thái độ của Quân nhưng anh toàn chống chế: “Em hay thật đấy, một bên là chồng sắp cưới, một bên là bạn thân của em mà em còn không tin tưởng, còn nghi ngờ thì em còn tin ai được nữa”. Quả thật, Hoa cũng không dám suy diễn vì không nghĩ bạn dám làm điều tồi tệ ấy sau lưng mình.

Thế nhưng Hoa càng nhún nhường, càng lánh cạnh thì Thủy càng ngày càng lộ ra để Hoa biết. Cô nàng toàn vô tình để Hoa thấy những cảnh Quân lao đến đỡ khi Thủy sắp ngã hoặc “vô tình” nhận được tin nhắn nhầm của Quân gửi cho Hoa… Tới lúc này  Hoa không thể im lặng mãi được nữa, cô quyết định hỏi thẳng thì Thủy lên mặt đầy thách thức:

- “Tưởng hai người yêu nhau, hiểu nhau ra sao, ai dè đến mức chồng sắp cưới phải lòng bạn thân, thường xuyên đi nhà nghỉ với gái mà cậu cũng không biết thì nên tự trách mình đi. Anh ấy bảo bị tôi hấp dẫn, không cưỡng lại được. Cậu quá tẻ nhạt và nhàm chán, chuyện chăn gối cũng không khiến anh ấy thỏa mãn. Tôi cũng tuyên bố luôn, chúng ta ngang nhau trong cuộc chiến này, tôi sẽ không từ bỏ cơ hội của mình đâu”.

Nghe tới đây, Hoa chết lặng. Cô không ngờ bạn thân lại trở mặt với mình nhanh như vậy. Cô cũng tự trách bản thân đã quá chủ quan. Thực ra, điều khiến Hoa căm giận nhất lại chính là người đàn ông mà cô yêu thương. Anh đã phạm sai lầm quá lớn, phản bội cô và còn tiếp tục che đậy mối quan hệ sai trái đó. Dường như Quân đã quá tham lam và không có ý định dừng lại.

Bị bạn thân cướp chồng sắp cưới, cô gái mưu cao lập trận khiến cả hai khốn đốn-2

Thủy công khai tuyên chiến với bạn thân để giành lấy thứ có lợi hơn cho mình. (Ảnh  minh họa)

Hoa muốn tha thứ nhưng dường như Thủy không cho cô cơ hội được làm thế. Đây không phải là một phút giây lầm lỡ, nó thực sự là một âm mưu. Càng ngày Thủy càng bành trướng còn Quân thì vẫn chối quanh co vì nghĩ một cô gái hiền lành như Hoa sẽ không dám hủy hôn lúc này. Cô chắc chắn sẽ im lặng mà cam chịu chứ không chịu nổi điều tiếng sau khi hai người đã làm dạm ngõ. Tới nước này, Hoa biết rằng, việc của cô là phải dạy cho hai kẻ đó một bài học chứ không thể có sự bao dung hay tha thứ.

Hôm đó, như thường lệ, Thủy và Quân lại lén hẹn nhau tại nhà nghỉ. Quân muốn dừng mối quan hệ này lại, nhưng Thủy thì không. Cô nàng đặt máy quay ghi lại hết những cảnh ái ân của hai người rồi lặng lẽ gửi cho Hoa với ý đồ trêu tức khiến cô phải từ bỏ. Nhận được dòng tin nhắn khoe chiến tích đang “ngủ với chồng sắp cưới của bạn”, Hoa bình thản lạ thường. Cô không nhắn tin lại mà ngay lập tức gọi cho 2 người phụ nữ khác cùng đi… bắt quả tang.

Khi tiếng chuông cửa vang lên, Thủy biết là Hoa sẽ tới. Cô nàng cố tình nằm ườn trên giường, ném áo quần tứ tung xuống đất, để lộ thân hình trong chiếc chăn quấn hờ. Mục đích của Thủy là muốn Hoa tận mắt thấy cảnh này… Quân ra mở cửa, anh bất ngờ khi thấy đứng trước căn phòng lại là: Mẹ mình và mẹ của Thủy! Vài giây sau, Hoa mới bước tới nhìn tất cả rồi cười:

- “Vậy là cả gia đình đoàn tụ rồi đó. Xin giới thiệu với bác, cô gái không mảnh vải che thân đang nằm trên giường kia, nếu không có gì thay đổi sẽ là con dâu bác. Tiện đây cả gia đình có thể làm quen với nhau được rồi”.

Hoa còn chưa nói dứt lời, mẹ Quân đã lao vào chửi bới Thủy:

- “Cái gì thế này? Cái loại gái hư hỏng, mất nết, dơ bẩn như thế này mà con cũng có thể lên giường với cô ta được ư? Thật không biết xấu hổ. Thế giới có hết đàn bà tôi cũng không bao giờ chấp nhận cái ngữ như cô làm con dâu. Đã cướp chồng của bạn còn không biết xấu hổ, còn nhắn tin khiêu khích người ta…”

Chưa dừng lại ở đó, mẹ Quân còn quay ra mắng nhiếc người mẹ đẻ ra Thủy:

- “Thật vô phúc khi bà đẻ được đứa con gái như vậy. Tôi không bao giờ đồng ý làm thông gia hay chấp nhận con bà làm dâu đâu, đừng có mơ”.

Mẹ Thủy vội lao tới quỳ gối xin Hoa bỏ qua. Bà còn nói sẵn sàng trả tiền để chuộc lại những hình ảnh “giường chiếu” của con mình với Quân vì sợ Hoa cay cú mà tung lên mạng. Hoa mỉm cười rồi rút khỏi căn phòng đó. Sau lưng cô, tiếng Thủy khóc lên tấm tức khi mẹ đẻ phải chứng kiến và lắng nghe những lời xúc phạm vì hành động của mình. Mẹ Quân thì không ngừng chửi bới con trai… Hoa biết, ngày mai, có thể gia đình Quân sẽ sang xin lỗi cô, mong tha thứ nhưng với cô điều đó chẳng còn ý nghĩa gì nữa cả.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao