Bị bắt sai lỗi chính tả, lời giải thích của bạn gái Quang Hải càng khiến người ta bực mình

Bạn gái Quang Hải giải thích khi bị dân tình bắt lỗi sai chính tả cơ bản: "Vì xa Việt Nam 12 năm nên giờ đang nắm bắt lại".

Thời gian qua, Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm cực lớn khi công khai hẹn hò. Đến với nhau, ngoài những ý kiến ủng hộ, đôi bạn trẻ cũng vấp phải không ít bình luận trái chiều.

Nếu Quang Hải bị cho là người lăng nhăng thì bạn gái mới lại liên tục bị soi mói, so sánh nhan sắc. Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, đôi trẻ liên tục khoe ảnh bên nhau hạnh phúc.

Bị bắt sai lỗi chính tả, lời giải thích của bạn gái Quang Hải càng khiến người ta bực mình-1
Khoe ảnh xinh đẹp, bạn gái Quang Hải không ngờ dính ngay thị phi.

Mới đây, Huỳnh Anh tiếp tục bị "super-soi" lỗi sai chính tả cơ bản. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp về bản thân kèm theo caption: "Thích nghi và tận hưởng những gì đang trải qua, hoàn thành những việc hiện tại bản thân muốn làm. Chỉ cần hiện tại an yên, đó mới chính là cuộc sống tươi đẹp nhất. Những gì xảy ra, đừng cố chấp, mà phải tin, không như ý nguyện, đều bởi đã có sự an bài khác".

Chia sẻ nhanh chóng nhận được rất nhiều chú ý. Tuy nhiên, thay vì ngợi khen nhan sắc thì Huỳnh Anh lại bị một người soi ra lỗi chính tả.

Theo đó, thay vì viết "xảy ra" thì Huỳnh Anh lại viết "sảy ra". Sau khi nhận được lời góp ý, cô nàng lại giải thích cho sai lầm của mình rằng: "12 năm xa Việt Nam, chị thông cảm em đang nắm bắt lại đây".

Bị bắt sai lỗi chính tả, lời giải thích của bạn gái Quang Hải càng khiến người ta bực mình-2
Lời giải thích của Huỳnh Anh khi được cư dân mạng góp ý.

Bị bắt sai lỗi chính tả, lời giải thích của bạn gái Quang Hải càng khiến người ta bực mình-3
Cô nàng sau đó cũng đã sửa lại.

Lời biện hộ của Huỳnh Anh nhận được khá nhiều lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau. Người thả icon "thương thương", số khác lại để trạng thái "phẫn nộ" - thể hiện không đồng tình với việc giải thích.

Trước đó, khi bị so sánh nhan sắc đời thực khác xa với ảnh tự đăng trên mạng xã hội - Huỳnh Anh cho biết mình có cằm hai là do nghỉ dịch hơi lâu. Ngoài ra, khi đăng hình lên mạng thì ai cũng sẽ chọn góc chứ không thể tự dìm mình được.

"Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kĩ nên ấp ra thêm cằm 2. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất", bạn gái Quang Hải lý giải.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-khien-dan-tinh-noi-cau-vi-sai-chinh-ta-n-224382.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất