Bị 'cà khịa' hỏi giá bao nhiêu, màn phản dame chất hơn nước cất của Thúy Vi khiến antifan sáng mắt

"Giá cả đời không thể kiếm được", hot girl sinh năm 1998 phản dame mạnh mẽ.

Là hot girl có tiếng trong giới trẻ hiện nay, song sự nổi tiếng của Thúy Vi vẫn thường vướng phải những thị phị. Đứng trước nhiều điều tiếng không hay, hot girl Cà Mau chẳng phải dạng vừa khi sẵn sàng đáp trả lại.

Mới đây, khi bị một thanh niên bất ngờ hỏi câu nhạy cảm: "Giá bao nhiêu em?" - Thúy Vi đã có màn đáp trả chất hơn nước cất khiến người này câm nín. "Giá cả đời không thể kiếm được", hot girl sinh năm 1998 phản dame mạnh mẽ.

Bị cà khịa hỏi giá bao nhiêu, màn phản dame chất hơn nước cất của Thúy Vi khiến antifan sáng mắt-1
Màn phản dame chất hơn nước cất của Thúy Vi.

Trước đó, khi bị mỉa mai thân hình "toàn hàng giả", ngay lập tức Thúy Vi đáp trả: "Hàng giả đấy, trông vừa mắt hơn hàng thật một số người. Làm ơn hãy chọn làm người ăn nói có duyên đi".

Sau đó, hot girl Cà Mau lại nhắn nhủ thâm sâu đến antifan: "Mặt trời sẽ không vì bạn không vui mà hôm sau ngừng mọc, mặt trăng cũng sẽ không vì bạn oán trách mà treo mãi trên trời.

Bạn bịt mắt của mình lại không có nghĩa là cả thế giới đã biến thành màu đen, bịt mắt của người khác lại cũng không có nghĩa là ánh sáng chỉ thuộc về bạn. Có những chuyện nếu đã không thể thay đổi được, hãy vui vẻ thuận theo tự nhiên, đừng cố chấp để rồi nhận lại những cảm giác khó chịu".

Bị cà khịa hỏi giá bao nhiêu, màn phản dame chất hơn nước cất của Thúy Vi khiến antifan sáng mắt-2

Hay có lần đăng ảnh khỏa thân bị antifan chê xấu do lạm dụng dao kéo, Thúy Vi xéo xắt: "Bị chửi thấm chưa con trai, có dao kéo đi nữa cũng đẹp hơn cái mặt của chú rồi đó. Mở cái mồm ra thì khôn lên xíu chứ như vậy bị ăn chửi vào mặt luôn nhé".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hoi-gia-bao-nhieu-thuy-vi-phan-dame-chat-hon-nuoc-cat-n-193553.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất