Bị các bạn 'troll' giấu cặp chỉ để lại dây đeo, nữ sinh có pha xử lý sáng tạo không ai ngờ tới

Ngay lập tức nữ sinh đã tự thiết kế cho mình một chiếc cặp mới, hợp thời trang hay không thì chưa biết nhưng xét về độ độc đáo, chịu chơi thì bảo đảm chẳng ai bằng.

Thật không ngoa khi cho rằng học trò mà lầy lội thứ hai thì không ai dám nhận thứ nhất. Thực tế là mỗi lớp học đều xuất hiện những cô bạn, cậu bạn pha trò siêu hài hước, trở thành tâm điểm chú ý của cả đám. Chẳng cần làm gì đao to búa lớn, chỉ cần tụi nó có trong lớp là đã đủ vui nhộn, cười mệt nghỉ rồi.

Mặc dù là người chủ chốt khuấy đảo mọi cuộc vui nhưng các nhân vật bá đạo này cũng bao phen lao đao, dở khóc dở cười vì hàng loạt album "ảnh dìm".

Như mới đây, trong group học tập nổi tiếng, một nữ sinh cấp 3 đã khiến cộng đồng mạng chỉ biết vừa cười vừa lắc đầu bó tay khi bị các bạn cùng lớp giấu cặp sách, để lại mỗi chiếc dây đeo. Ai ngờ hành động của cô bạn còn bá đạo hơn bao giờ hết!

Bị các bạn troll giấu cặp chỉ để lại dây đeo, nữ sinh có pha xử lý sáng tạo không ai ngờ tới-1
Một pha xử lý không thể sáng tạo hơn

Với vài ba phút ngắn ngủi quay đi ngoảnh lại, cô bạn đã bị các bạn giấu mất cặp sách chỉ để lại cho chiếc dây đeo. Ngay lập tức nữ sinh tự thiết kế cho mình một chiếc cặp mới, hợp thời trang hay không thì chưa biết nhưng xét về độ độc đáo, chịu chơi thì bảo đảm chẳng ai bằng.

Liên hệ với người đăng tải loạt ảnh, cô bạn Nguyễn Như Quỳnh, sinh năm 2004, học sinh lớp 10 trường THPT Lục Nam. Như Quỳnh cho hay: "Bức ảnh chụp trong lúc lớp mình ra chơi, bạn nữ kia bị các bạn trêu giấu cặp, nhưng vẫn để dây cặp.

Vừa tầm có cái túi ở đấy nên bạn ấy sáng tạo, làm thành chiếc cặp mới luôn. Lúc biết bị giấu đồ, gương mặt bạn nữ kiểu tuyệt vọng, rồi đi tìm khắp lớp, tìm cả ở bàn giáo viên, sau đó bọn mình đã đặt mọi thứ lại chỗ cũ rồi coi như không có gì xảy ra. Chúng mình hay trêu đùa nhau để tạo ra tiếng cười xua tan áp lực học tập, thi cử".

Bị các bạn troll giấu cặp chỉ để lại dây đeo, nữ sinh có pha xử lý sáng tạo không ai ngờ tới-2
Mặc dù hòa đồng, tốt tính nhưng nữ sinh vẫn không tránh khỏi những màn "troll" khó đỡ như thế này.

Cách đây ít lâu, một nam sinh cấp 3 cũng bỗng chốc nổi rần rần trên mạng xã hội vì bức ảnh để đời. Chỉ vỏn vẹn vài phút lên bảng trả bài mà cậu bạn phải gói ghém đồ đạc nào balo, quần áo, giày dép, mũ bảo hiểm, thậm chí cả túi to túi nhỏ lỉnh kỉnh cứ như thể chuẩn bị đi du lịch nghỉ dưỡng vậy.

Nhân vật chính trong bức ảnh là Nguyễn Lê Quốc Trung, cậu bạn hay nghĩ ra những chiêu trò nhây nhây, lầy lội để đùa giỡn các bạn trong lớp cho nên cứ quay đi ngoảnh lại Trung phải trả giá bằng việc đồ đạc bị thất lạc trong nửa nốt nhạc.

Bị các bạn troll giấu cặp chỉ để lại dây đeo, nữ sinh có pha xử lý sáng tạo không ai ngờ tới-3
Hay “cà khịa” giấu giày dép của các bạn trong lớp, nam sinh phải làm cách này mỗi khi lên bảng để đồ đạc không bị thất lạc (Ảnh: NVCC)

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/bi-cac-ban-troll-giau-cap-chi-de-lai-day-deo-nu-sinh-co-pha-xu-ly-sang-tao-khong-ai-ngo-toi-2202019613470827.htm

giáo viên nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất