Bị chàng trai gặp đâu cầu hôn đó, cô gái quỳ lạy xin buông tha

Cô gái vừa quỳ vừa hét lên: "Xin hãy buông tha cho tôi đi! Xin anh đấy! Tôi chỉ coi anh như anh trai nhưng anh lại cứ muốn làm chồng tôi là sao?".

Vài ngày trước, cư dân mạng Trung Quốc liên tục lan truyền những hình ảnh ghi lại một màn cầu hôn với những tình tiết bất ngờ. Theo thông tin đăng tải, khi cô gái đang ngồi trong một nhà hàng dùng bữa, chàng trai mặc đồ đen tiến vào mang theo hoa và quỳ xuống trước mặt người trong mộng để cầu hôn.

Những tưởng cô gái sẽ cảm động rơi nước mắt và ngượng ngùng gật đầu đồng ý trong sự chúc phúc của mọi người. Thế nhưng, ngay khi được cầu hôn, cô gái tỏ vẻ vô cùng phiền chán và hét lên: "Xin hãy buông tha cho tôi đi! Xin anh đấy! Tôi chỉ coi anh như anh trai nhưng anh lại cứ muốn làm chồng tôi là sao?".

Bị chàng trai gặp đâu cầu hôn đó, cô gái quỳ lạy xin buông tha-1

Thậm chí, khi thấy những lời nói phũ phàng không làm chàng trai thay đổi ý định, cô gái quỳ sụp xuống đất, bái lạy chàng trai, xin anh buông tha cho cô, dáng vẻ vô cùng tuyệt vọng.

Thấy người mình yêu tỏ thái độ kiên quyết như thế, chàng trai lập tức suy sụp, đặt bó hoa xuống sàn, không nói thêm một câu dư thừa nào. Theo một số nhân chứng, chàng trai này đã cầu hôn cô gái 101 lần nhưng lần nào cũng bị từ chối.

Bị chàng trai gặp đâu cầu hôn đó, cô gái quỳ lạy xin buông tha-2

Một số người đã nhanh tay quay lại cảnh tượng và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số đều cảm thông cho cô gái và cho rằng, bị một người mình không yêu theo đuổi thực sự vô cùng mệt mỏi, áp lực và căng thẳng.

"Cô ấy bị đeo bám đến mức bất chấp mặt mũi, quỳ lạy anh chàng kia buông tha là đủ hiểu rồi, quá sợ hãi", "Bị người không yêu ráo riết theo đuổi chẳng khác nào tra tấn", "101 lần bị từ chối mà vẫn tiếp tục? Có khác gì khủng bố, quấy rối con gái nhà người ta không?", "Anh chàng kia bị sao vậy? Tại sao lại quỳ lạy xin xỏ tình yêu? Về mà quỳ trước mặt cha mẹ kia kìa"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-chang-trai-gap-dau-cau-hon-do-co-gai-quy-lay-xin-buong-tha-50202021116382151.htm

cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao