Bị chất vấn vì tả bố 'răng vàng như ngô', câu trả lời của cô bé gấp đôi sát thương

Tưởng "răng vàng như những hạt ngô xếp theo hàng ngang" đã khiến ông bố tổn thương, nhưng câu nói tiếp theo của cô bé khiến bố ngượng gấp bội lần.

Trẻ con chỉ biết nói thật, đôi khi thật đến mức khiến người ta... đau lòng mà vẫn không thể giận. Một ông bố đã rơi vào tình cảnh này khi có con gái học tập làm văn. Khi được cô giáo yêu cầu tả về bố, bé gái viết: "Bố có hàm răng vàng khè như những hạt ngô xếp theo hàng ngang".

Kiểm tra bài tập của con, ông bố phát hiện ra bài văn chân thực đến "rớt nước mắt". Khi bị bố chất vấn, bé gái hồn nhiên đáp: "Con thấy bố cười toàn thế thôi". Câu trả lời của cô bé có lẽ đã cứa thêm một nhát vào nỗi đau của người bố. 

Đọc xong bài văn, ông bố chỉ biết bất lực đăng lên mạng khoe sự hài hước của con gái. Trích bài văn tả bố của cô bé: 

"Bố em năm nay 36 tuổi, bố có dáng người đậm đà. Khuôn mặt hơi tròn và mái tóc đen đã điểm vài sợi bạc. Bố có đôi lông mày rậm, đôi mắt màu nâu đen, sáng long lanh. Bố có đôi môi hình trái tim, khi cười để lộ hàm răng vàng như những hạt ngô xếp theo hàng ngang (sau đó gạch đi sửa thành "đều và trắng" - PV).  

Mũi của bố hơi to, sống mũi không cao lắm. Đôi bàn tay bố to và thô ráp, vì bố làm việc rất nhiều. Bố em cũng rất vui tính, dễ gần và đối với con cái thì rất bao dung...".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chat-van-vi-ta-bo-rang-vang-nhu-ngo-cau-tra-loi-cua-co-be-gap-doi-sat-thuong-162222801203526073.htm

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất