Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bị chê diễn tệ nhưng vẫn đoạt giải Cánh Diều, Phương Hằng nói gì?

Được xướng tên cho giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc, Phương Hằng gây bất ngờ bởi diễn xuất của cô vốn bị chê nhất dàn "Gạo nếp gạo tẻ".

Lễ trao giải Cánh Diều của Hội Điện ảnh diễn ra vào tối 12/4 tại TP.HCM. Ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại Phim truyền hình, Phương Hằng với vai Minh trong Gạo nếp gạo tẻ đoạt Cánh Diều Vàng.

Trong dàn diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng vốn là diễn viên bị đánh giá có diễn xuất yếu nhất. So với dàn diễn viên kỳ cựu như NSND Hồng Vân, Lê Phương hay Thúy Ngân, Phương Hằng bị lép vế hơn hẳn. Vai diễn cũng mờ nhạt. Bởi vậy, việc cô nhận được Cánh Diều Vàng với vai diễn này khiến nhiều người bất ngờ. 

Bị chê diễn tệ nhưng vẫn đoạt giải Cánh Diều, Phương Hằng nói gì?-1
Phương Hằng nhận Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại Phim truyền hình.

Trao đổi với truyền thông, Phương Hằng cho biết bản thân cô cũng rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng. 

"Bản thân tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn của mình. Vậy nên khi nhận được giải thưởng, tôi cảm thấy rất biết ơn hội đồng giám khảo đã ghi nhận những nỗ lực của mình. 

Tôi nghĩ tập thể cô chú trong hội đồng giám khảo đã có những suy nghĩ, nhận định riêng. Chắc chắc với vai diễn này, tôi còn những thiếu sót nhưng có thể các cô chú đã cân nhắc kỹ lưỡng và thấy được sự tiến bộ, nỗ lực của tôi để trao cúp Cánh Diều Vàng. Có lẽ cũng có một phần may mắn nhưng tôi tin kết quả này là công bằng và chính xác.

Là diễn viên trẻ, tôi biết mình không thể nào chiều lòng 100% khán giả. Tôi cố gắng tiếp thu tất cả những ý kiến trái chiều để lấy đó làm động lực phấn đấu", cô nói. 

Bị chê diễn tệ nhưng vẫn đoạt giải Cánh Diều, Phương Hằng nói gì?-2
So với dàn diễn viên kỳ cựu như NSND Hồng Vân, Lê Phương hay Thúy Ngân, Phương Hằng bị lép vế hơn hẳn trong Gạo nếp gạo tẻ.

Trước đónữ diễn viên thừa nhận còn phải trau dồi bản thân nhiều hơn. Cô cũng không thất vọng khi bị chê về diễn xuất vì "rõ ràng so với những người giỏi nghề thì tôi còn phải cố gắng hơn nhiều".

Tham gia hàng chục bộ phim nhưng đến vai Minh của Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng mới được nhiều khán giả biết tới.

Cánh Diều là lễ trao giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức có đóng góp cho sự phát triển của điện ảnh Việt.

Những năm gần đây, Cánh Diều nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi cách trao giải hòa cả làng. Phim nào tham dự cũng có một giải, dù ít dù nhiều.

Năm nay, phim truyền hình được đánh giá cao như Quỳnh búp bê lại "trắng tay" ở hầu hết những hạng mục cá nhân. Nhiều diễn viên không có diễn xuất nổi trội vẫn nhận được giải Cánh Diều Vàng. Trong khi đó, nhiều diễn viên được đánh giá cao, thậm chí có vai diễn để đời, lại hoàn toàn bị bỏ qua.

Theo Zing


Gạo nếp gạo tẻ cánh diều vàng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết