Bị chê đoạt 5 giải Quán quân vẫn không ai biết, Võ Hạ Trâm đáp trả: 'Đừng phán xét thiển cận'

"Nếu có ai nói Võ Hạ Trâm hát hoài không nổi thì hãy biết là mỗi người trong cuộc sống đều có sự lựa chọn khác nhau. Hãy sống cuộc sống của mình và đừng phát xét ai dưới góc nhìn thiển cận", nữ ca sĩ trải lòng.

Tối 24/5, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm chính thức trở thành quán quân của cuộc thi âm nhạc Bolero - Hãy nghe tôi hát. Kết quả chung cuộc được cho là xứng đáng khi hai màn trình diễn của giọng ca họ Võ chạm đến cảm xúc của dàn giám khảo uy tín và giành được điểm số cao nhất.


Võ Hạ Trâm đoạt ngôi quán quân cuộc thi "Hãy nghe tôi hát".

Đây là lần thứ 5 giọng ca sinh năm 1990 giành chiến thắng trong một cuộc thi âm nhạc. Trước đó, cô từng đoạt được nhiều thành tích cao trong gần 10 năm đi hát như: giải nhất Tiếng hát măng non 2003, giải nhất Tuổi đời mênh mông 2005, giải nhất Tiếng hát chú ve con 2006, giải nhất Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2007

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, dù đã đoạt giải quán quân thứ 5 trong sự nghiệp nhưng tên tuổi của Võ Hạ Trâm vẫn không mấy đình đám trên thị trường âm nhạc. Chính vì thế, loạt thành tích của cô lại trở thành chủ đề để một bộ phận dân mạng mỉa mai.


Võ Hạ Trâm thẳng thắn đáp trả trước lời chê bai "hát mãi không nổi". 

Bị chê bai khi vừa cầm cúp quán quân Hãy nghe tôi hát chưa được bao lâu, nữ ca sĩ đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. 

"Mấy hôm nay Trâm đọc được những bình luận rằng quán quân 5 lần mà không thấy nổi bằng ca sĩ không đi thi cái gì. Hay đi hát hoài mà không thấy nổi bằng ca sĩ mới đi hát...

Nói chung những ai nhìn từ bên ngoài sẽ không thể hiểu được bộ máy showbiz nó sẽ vận hành như thế nào và phải cần những gì để đầy đủ điều kiện trở thành sao. 

Tiền thì phải luôn nhiều để bơm cho các sản phẩm liên tục, hoặc là phải tạo scandal liên tục để được chú ý. Hoặc phải có một ekip thật sự hùng hậu để định hướng, làm hình ảnh..., và hơn hết là may mắn của mỗi người đến với nghề. 

Còn với những ca sĩ đơn thương độc mã như Trâm, tiền đầu tư sản phẩm là phải tự cày tự tích góp ngày này qua tháng nọ. Công việc cũng phải tự làm vì không làm thì ai làm. Còn may mắn thì trời và tổ nghề cho mình bao nhiêu mình nhận bấy nhiêu", Võ Hạ Trâm trải lòng.


Vì "đơn thương độc mã", nữ ca sĩ cho rằng mình khó có thể nổi lên một cách thần tốc. 

Võ Hạ Trâm tâm sự, cô làm nghề với mục tiêu lớn nhất là được hát và cống hiến. Dù không phải sao lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc vì được nhiều người biết đến, show diễn vẫn đều đặn để có thể làm nghề một cách bình yên.  

"Cái sự nổi tiếng kia có thể sẽ làm bạn như một ông hoàng bà chúa với sự yêu mến tung hô, nhưng sẽ chẳng bao giờ mang lại cho bạn sự bình yên trong cuộc sống . 

Cho nên, phương châm của mình là những gì có được ngày hôm nay là do đi lên bằng chính giọng hát, sự nỗ lực và kiên trì cộng thêm may mắn. Mình hoàn toàn tự hào với những gì mình đã và đang làm ra, tạo nên và tiếp tục. 

Nếu có ai nói Võ Hạ Trâm hát hoài không nổi thì hãy biết là mỗi người trong cuộc sống đều có sự lựa chọn khác nhau. Hãy sống cuộc sống của mình và đừng phát xét một ai dưới góc nhìn thiển cận ấy", giọng ca họ Võ nhắn nhủ. 


Võ Hạ Trâm: "Hãy sống cuộc sống của mình và đừng phát xét một ai dưới góc nhìn thiển cận ấy"

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-doat-5-giai-quan-quan-van-khong-noi-vo-ha-tram-dap-tra-dung-phan-xet-thien-can-n-155180.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất