Bị chê dùng tóc giả xấu, Diệu Nhi thật thà thú nhận vì tóc thật sắp... hói

"Mỗi năm chị đi mấy phim vì vậy mà tóc thật của chị sắp hói hết rồi. Diễn viên họ làm gì cũng có lý do hết", Diệu Nhi phân trần.

Vốn là "thánh lầy" của showbiz Việt, không ít lần Diệu Nhi lên tiếng đáp trả "đanh thép" khi bị antifan chê bai hay dùng những từ ngữ thậm tệ để chỉ trích cô. Cách đây không lâu khi bị tài khoản mạng chê "thần kinh, diễn dở, fans tật nguyền não", Diệu Nhi thẳng thừng "ăn miếng trả miếng" bằng việc đem hết tài sản của mình để "đập".

Ghê gớm là vậy nhưng nữ diễn viên Gia đình là số 1 cũng nhận được nhiều lời khen khi được người hâm mộ góp ý một cách chân thành. Thậm chí, trước những bình luận soi mói, cô cũng nhắn nhủ khéo léo, nhẹ nhàng khiến nhiều người nể phục. 

Bị chê dùng tóc giả xấu, Diệu Nhi thật thà thú nhận vì tóc thật sắp... hói-1
Nhan sắc ngày càng lên hương của Diệu Nhi.

Mới đây, trên Instagram nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Có thể thấy thời gian trở lại đây, Diệu Nhi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Với lối make up nhẹ nhàng cùng biểu cảm quyến rũ, bạn gái Anh Tú nhanh chóng "hớp hồn" cư dân mạng. 

Bên cạnh những lời khen Diệu Nhi, một tài khoản mạng bất ngờ vào góp ý. Tài khoản mạng này khẳng định tóc giả của Diệu Nhi khiến cô trông già hơn như khi để tóc thật. "Tóc giả xấu quá chị ơi, để tóc thật xinh hơn nhiều", người này viết. 

Đọc được lời nhắn từ phía fans, Diệu Nhi lập tức phản hồi. Cô tiết lộ lý do bản thân phải dùng tóc giả cũng như khẳng định "tóc thật của chị sắp hói hết rồi". 

Bị chê dùng tóc giả xấu, Diệu Nhi thật thà thú nhận vì tóc thật sắp... hói-2
Diệu Nhi tiết lộ tóc thật của cô sắp... hói.
Bị chê dùng tóc giả xấu, Diệu Nhi thật thà thú nhận vì tóc thật sắp... hói-3
Một hình ảnh được cô chia sẻ trước đó, nhìn mái tóc có thể thấy tình trạng mà nữ diễn viên đang gặp phải

"Em biết sao phải xài tóc giả không? Mỗi năm chị đi mấy phim vì vậy mà tóc thật của chị sắp hói hết rồi. Diễn viên họ làm gì cũng có lý do hết. Mong em có thể xem phim và ủng hộ nội dung phim hơn là chuyện tóc tai của diễn viên nhé", cô tâm sự.

Lời chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1991 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước sự thực Diệu Nhi đưa ra, có thể thấy để phục vụ cho công việc, nhiều nghệ sĩ đã phải xả thân, hi sinh bản thân rất nhiều.

Trước đó, Diệu Nhi cũng từng lọt top thảm họa với những bộ cánh khó hiểu trong phim Gia đình là số 1. Dù được đánh giá cao về năng lực diễn xuất nhưng gu thời trang của nữ diễn viên bị chê bai vừa quê vừa già. Thậm chí còn thua xa người giúp việc. 

Bị chê dùng tóc giả xấu, Diệu Nhi thật thà thú nhận vì tóc thật sắp... hói-4
Bị chê dùng tóc giả xấu, Diệu Nhi thật thà thú nhận vì tóc thật sắp... hói-5
Trước đó, Diệu Nhi cũng từng bị chê gu thời trang thảm họa trong Gia đình là số 1.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-thu-nhan-sap-hoi-khi-bi-che-suot-ngay-doi-toc-gia-n-185374.html

Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất