Bị chế giễu chỉ biết ăn ngủ, vợ đáp trả khiến chồng bật khóc

Màn "quay xe" bất ngờ của người chồng sau khi chế giễu vợ đã khiến cộng đồng mạng được một trận cười nắc nẻ.

Ngày 26/10, một video ghi lại cảnh tượng vợ có màn đáp trả khi bị chồng chế giễu ở Cam Túc (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, sau khi tan sở về nhà, một người chồng vừa làm việc nhà vừa trách vợ: "Phụ nữ các em lúc nào mở miệng cũng nhắc đến chồng nhà người ta. Em không cảm thấy anh chính là kiểu mẫu như vậy à?"

Bị chế giễu chỉ biết ăn ngủ, vợ đáp trả khiến chồng bật khóc-1

Người đàn ông dõng dạc kể lể những mặt tốt của mình với vợ: "Anh phải kiếm tiền, làm việc nhà và phải chịu đựng cơn nóng giận của em. Nhưng em ngoài ăn ngủ ra thì có kĩ năng gì?"

Sau khi nghe lời chế giễu của chồng, người vợ tự tin đáp: "Em có thể sinh con"

Người chồng lên giọng "cà khịa": "Một mình em có thể tự sinh con được à? Em sinh thêm vài đứa con cho anh xem nào"

Lúc này, người vợ quyết định đưa cho chồng que thử thai và bất ngờ tiết lộ cô đã mang thai được hơn 50 ngày.  

Người chồng nhíu mày hoài nghi tính thật giả của que thử thai và thắc mắc phải chăng vợ vẽ thêm vạch, sau khi nhận được lời xác nhận của vợ, anh hạnh phúc cười tít mắt và rơm rớm muốn bật khóc.

Bị chế giễu chỉ biết ăn ngủ, vợ đáp trả khiến chồng bật khóc-2Bị chế giễu chỉ biết ăn ngủ, vợ đáp trả khiến chồng bật khóc-3Bị chế giễu chỉ biết ăn ngủ, vợ đáp trả khiến chồng bật khóc-4

Sau đó, ông bố ôm con trai đầu lòng và vui mừng thông báo rằng: "Con có người thân rồi đấy!"

Bị chế giễu chỉ biết ăn ngủ, vợ đáp trả khiến chồng bật khóc-5

Anh nhắn nhủ với vợ rằng: "Con gái hay con trai đều được". Sau đó, anh bế con trai đầu lòng nhún nhảy trong niềm vui sướng khi vợ chồng sắp chào đón thêm một thành viên mới.

Màn "quay xe" bất ngờ của người chồng sau khi chế giễu vợ đã khiến cộng đồng mạng được một trận cười nắc nẻ. Hầu hết đều bày tỏ cảm giác xúc động khi nhìn thấy người chồng rưng rưng nước mắt khi biết tin sắp lên chức bố lần 2.

Một số người bình luận:

"Chỉ riêng việc mang thai và sinh con đủ khiến phụ nữ vất vả rồi, không cần phải kể lể nhiều"

"Sau lần này chắc ông chồng không dám bật lại "nóc nhà" nữa đâu"

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/che-gieu-vo-chi-biet-an-ngu-vo-co-man-dap-tra-khien-chong-bat-khoc-2257816.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất