Bị chê 'hôn như cá đớp', Shawn Mendes - Camila Cabello công khai thị phạm cách 'ăn cháo lưỡi'

Shawn Mendes ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương với chủ nhân hit "Havana" bằng một clip "khóa môi" mà như muốn vồ lấy nhau.

Quen biết nhau từ cách đây 5 năm, dù luôn được người hâm mộ cật lực “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi nhưng phải đến khi Shawn Mendes và Camila Cabello chính thức kết hợp tạo nên hit Senorita được trình làng cuối tháng 6 vừa qua, cặp đôi “chị gái mưa” và em trai mỹ nam này mới thực sự khiến dân tình phát cuồng bởi màn tương tác quá tình trong những phân cảnh thân mật, nóng bỏng. 

Bị chê hôn như cá đớp, Shawn Mendes - Camila Cabello công khai thị phạm cách ăn cháo lưỡi-1

Tuy luôn miệng khẳng định mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè, loạt hình ảnh âu yếm công khai giữa bàn dân thiên hạ được cánh paparazzi chụp lại khiến dân tình cảm thấy hoang mang với định nghĩa "bạn thân" của Shawn và Camila

Bị chê hôn như cá đớp, Shawn Mendes - Camila Cabello công khai thị phạm cách ăn cháo lưỡi-2Bị chê hôn như cá đớp, Shawn Mendes - Camila Cabello công khai thị phạm cách ăn cháo lưỡi-3

Khi những cảnh mặn nồng diễn ra với tần suất dày đặc làm cho công chúng bị “bội thực” và quay sang nghi ngờ cả hai chơi chiêu PR cho ca khúc vừa mới ra mắt thì mới đây trên trang Instagram cá nhân, Shawn Mendes đã ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương với chủ nhân hit Havana bằng một clip “đánh dấu chủ quyền”.

Cụ thể trong 20 giây đầu tiên, Shawn cùng Camila chỉ ngồi "tâm sự tuổi hồng" đúng nghĩa bạn thân. Ai ngờ, sang đến giây thứ 21, cả hai người "vồ vập" vào nhau trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Nguyên nhân lý giải cho màn “đá cháo lưỡi” này là vì cả hai cảm thấy bị tổn thương khi dân mạng chê những lần “khóa môi” trước của họ trông không khác gì hai con cá đang hôn nhau.

Bị chê hôn như cá đớp, Shawn Mendes - Camila Cabello công khai thị phạm cách ăn cháo lưỡi-4Bị chê hôn như cá đớp, Shawn Mendes - Camila Cabello công khai thị phạm cách ăn cháo lưỡi-5

Shawn Mendes: Chúng tôi thấy mọi người bàn tán với nhau trên Twitter rằng hai đứa hôn nhau rất kỳ, như là cá hôn nhau vậy.

Camila Cabello: Chúng tôi thực sự bị tổn thương

Shawn Cabello: Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn hôn là như thế nào nha!.

Khỏi phải nói, đoạn clip dù ngắn nhưng nội dung vẫn đủ làm cho những người hâm mộ cặp đôi choáng nặng. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận tình cảm, song có lẽ sau clip hướng dẫn hôn môi đầy tâm huyết này, công chúng đã có câu trả lời cho thắc mắc Shawn và Camila có thực sự yêu nhau rồi đây!

F.T
Theo Vietnamnet


Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất