Bị 'chê' ngoại hình khi xuất hiện ở đám cưới con gái Minh Nhựa, Phan Thành đáp trả vừa hài vừa thâm nho

Phan Thành khẳng định: "Càng mập càng giàu" khi bị một người trêu đùa về chuyện tăng cân.

Trong giới đam mê siêu xe ở Sài Gòn, chắc hẳn ai cũng biết Phan Thành - Minh Nhựa - Cường Đô La có mối quan hệ rất thân thiết. Bởi vậy cuối tuần qua, khi đám cưới của Joyce Phạm - con gái doanh nhân họ Phạm diễn ra, tình cũ Midu đã có mặt để chúc phúc.

Vẫn như mọi lần, xuất hiện bên xế hộp đắt tiền, diện vest bảnh bao, Phan Thành nổi bật trong dàn khách mời tại đám cưới của rich kid SN 1999. 

Bị chê ngoại hình khi xuất hiện ở đám cưới con gái Minh Nhựa, Phan Thành đáp trả vừa hài vừa thâm nho-1

Lâu lâu mới cho bản thân lên sóng, con trai đại gia Phan Quang Chất khiến nhiều người xôn xao với ngoại hình tăng cân rõ rệt. Điều đó thể hiện cực rõ ở góc chụp nghiêng.

Bị quá nhiều người "hỏi thăm" về ngoại hình, trong một chia sẻ mới đây, Phan Thành bất ngờ tiết lộ lý do tăng cân. Để đỡ bị "quê" trước mặt bạn bè, anh chống ngượng: "Càng mập càng giàu".

Bị chê ngoại hình khi xuất hiện ở đám cưới con gái Minh Nhựa, Phan Thành đáp trả vừa hài vừa thâm nho-2

Đặc biệt, khi một người bạn đăng ảnh ở thời điểm ngoại hình còn phong độ, thiếu gia Phan Thành hài hước trêu đùa: "Năm xưa từng làm điêu đứng bao nhiêu con tim, bây giờ thì hết thật rồi. Nhường lại thiên hạ cho các em".

Đối lập với người cũ, kể từ khi công khai đường ai nấy đi, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu trong tay tài sản khủng, vô số hàng hiệu giá trị. Đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khiến fans không ít lần lao đao.

Bị chê ngoại hình khi xuất hiện ở đám cưới con gái Minh Nhựa, Phan Thành đáp trả vừa hài vừa thâm nho-3

Thời gian qua, cặp đôi nhiều lần được fans tích cực đẩy thuyền, khuyên nên cho bản thân cơ hội. Thế nhưng, trong khi Phan Thành đã mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" thì Midu cho biết đến thời điểm này, cô không vội vã trong chuyện tình cảm. Khi nào duyên đến, hot girl họ Đặng sẽ vui vẻ đón nhận.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-tiet-lo-ly-do-tang-can-khien-fans-cuoi-khong-ngam-duoc-mieng-n-195698.html

Minh Nhựa Phan Thành

Tin tức mới nhất