Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?

Lê Phương, Thanh Thúy... quyết tâm giảm cân sau sinh. Chỉ trong vài tháng, họ gần như lấy lại vóc dáng.

Từng sở hữu thân hình mảnh mai quyến rũ, song từ khi mang thai, không ít mỹ nhân Việt rơi vào tình trạng tăng cân, thậm chí mất kiểm soát. 

Sau khi "vượt cạn" thành công, họ nhanh chóng lao vào tập luyện. Không ít mỹ nhân mới sinh vài tuần đã về dáng khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, cũng có những ngôi sao chật vật khi bước vào cuộc chiến giảm cân...

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-1
Từ khi mang thai bé Bồ Câu, Phan Như Thảo mất kiểm soát cân nặng. Nếu như thời con gái, Như Thảo chỉ nặng 52 kg thì khi mang bầu, cô lên tới 85kg - tăng hơn 30kg và nhận nhiều lời chê bai từ cư dân mạng.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-2
Bị chê bai nhưng Phan Như Thảo vẫn chưa có quyết tâm giảm cân. Dù cố gắng tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân nhưng ông xã đại gia thường xuyên "mồi chài" Như Thảo bằng những món ngon, khiến cô không cưỡng lại được. 

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-3
Nhìn những tấm hình cũ của Phan Như Thảo, nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hiện tại Phan Như Thảo có vóc dáng tròn trịa, cằm nọng, vòng eo nhiều mỡ thừa... Được biết cân nặng của cựu mẫu dao động ở ngưỡng 70kg. 

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-4
Cũng giống Phan Như Thảo, sau khi sinh bé thứ hai, Lê Phương khá căng thẳng với ngoại hình phát tướng. Mất kiểm soát cân nặng, nữ diễn viên nhận nhiều lời chê bai khiếm nhã về ngoại hình.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-5
Được biết khi mang thai, Lê Phương đỉnh điểm chạm ngưỡng 80kg. Sau khi vượt cạn, nữ diễn viên xuống được 7kg nhưng lại tăng lên 76kg vì ăn nhiều cho con bú. Thậm chí gần nửa năm sau sinh, Lê Phương vẫn bị hỏi "Bao giờ đi đẻ?"; "Bụng bầu 6 tháng hả?" hay "Diễn viên sao mập vậy?"... Trước áp lực cân nặng, nữ diễn viên quyết tâm ăn kiêng, tập thể dục đều đặn.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-6
Kết quả là Lê Phương giảm được 30kg sau 3 tháng tập luyện không ngừng nghỉ. Hiện tại, vòng eo nữ diễn viên đã nổi rõ cơ bụng số 11.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-7
Thời điểm mang thai bé thứ hai, Thanh Thúy "đau khổ" khi bản thân "mập quá mập". "Một là mặt mập, rất mập! Mà tóm lại là cả người nó cứ mập. Tôi từng phải thay hết bộ đồ này đến bộ đồ khác mà tất cả vẫn chật cứng. Đến khi đi quay phim, ê-kíp lôi cả kho phục trang ra vẫn không có bộ nào tôi mặc vừa, nhất là vùng bụng. Thứ hai là không được làm việc, bị ép buộc, cưỡng bức phải nghỉ. Không thể nói ra bằng lời được những cảm giác khó tả của một con người vốn rất năng động như tôi", Thanh Thúy từng chia sẻ.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-8
Bà xã Đức Thịnh tăng hơn 20kg, song sau khi sinh con, cô không lập tức giảm cân vì... chủ quan. Thanh Thúy nghĩ sau khi sinh bé thứ hai, vóc dáng sẽ tự về như cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên không ngờ lần này cơ thể không tự phục hồi như lần đầu. Thế nên khi đã hết ở cữ, thân hình Thanh Thúy vẫn khá đồ sộ với vòng 1 "khủng" và vòng 2 tích mỡ. 

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-9
Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-10
Lúc này, Thanh Thúy vội vàng lao vào tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống khoa học để vừa nhanh về dáng, vừa đủ sữa cho con bú. Cô đã thành công khi lấy lại thân hình cân đối.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-11
Năm 2018, Phương Vy tiết lộ việc cô từng chịu khủng hoảng vì bị miệt thị nhan sắc sau sinh. "Lần đầu tiên làm mẹ, thay vì được chúc phúc thì ai đó lại miệt thị và chê bai tôi vì thân hình quá khổ sau khi sinh con. Tôi bị hàng ngàn người miệt thị ngoại hình, cánh cửa sự nghiệp có nguy cơ khép lại", cô ngậm ngùi.

Bị chê phá tướng sau sinh, mỹ nhân Việt nào giảm được nhiều cân nhất?-12
Việc tăng 20kg khiến Phương Vy phải nhận hàng loạt thông báo hủy show từ các nhãn hàng, sự kiện. Áp lực chồng chất khiến nữ ca sĩ từng nghĩ đến chuyện từ bỏ sự nghiệp. Tuy nhiên sau 6 tháng nỗ lực, cân bằng chế độ dinh dưỡng, Phương Vy đã giảm được 15kg.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-chien-giam-can-cua-dan-sao-viet-bi-che-pha-tuong-sau-sinh-n-238720.html

Thanh Thúy Lê Phương giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất