Bị chê sồ sề, kém xinh bạn gái Lâm Tây 'thả nhẹ' tấm ảnh khiến antifan tắt điện ngay tức khắc

Yến Xuân sở hữu body bốc lửa thế này bảo sao lại "đánh cắp" được trái tim chàng thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận. Họ cũng tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội.

Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Bị chê sồ sề, kém xinh bạn gái Lâm Tây thả nhẹ tấm ảnh khiến antifan tắt điện ngay tức khắc-1

Thế nhưng thời gian gần đây, thỉnh thoảng cặp đôi lại công khai ảnh chụp chung khiến người xem đứng ngồi không yên.

Yêu cầu thủ nổi tiếng, Yến Xuân luôn nhận những lời bàn ra tán vào chuyện nhan sắc. Ngoài bình luận trầm trồ bởi nữ PT trẻ có thân hình quyến rũ, gợi cảm cũng có ý kiến chê 9X sồ sề, kém sang.

Bị chê sồ sề, kém xinh bạn gái Lâm Tây thả nhẹ tấm ảnh khiến antifan tắt điện ngay tức khắc-2
Bị chê sồ sề, kém xinh bạn gái Lâm Tây thả nhẹ tấm ảnh khiến antifan tắt điện ngay tức khắc-3

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây Yến Xuân đăng tải một bức hình trên Instagram khiến antifan nhìn vào là "tắt điện".

Trong ảnh, cô đốt mắt người nhìn với thân hình siêu nóng bỏng và gợi cảm. Nhìn vào khoảnh khắc này, không ít người bày tỏ mong muốn có được số đo 3 vòng "đâu ra đấy" như vậy.

Bị chê sồ sề, kém xinh bạn gái Lâm Tây thả nhẹ tấm ảnh khiến antifan tắt điện ngay tức khắc-4

Trước đó, Yến Xuân từng bị chê nhìn trông "xấu xấu", "bẩn bẩn" khi đăng tải ảnh trên Instagram. Là người khá thẳng tính nên bạn gái Văn Lâm đã có màn đáp trả thâm nho trong một chuyến nghỉ dưỡng.

Trong ảnh, Yến Xuân viết: “Lúc trước chẳng bao giờ bận tâm chuyện trắng hay đen. Từ hôm được ban tặng cho chữ 'bẩn' vì cái màu đen của làn da khiến tôi có chút ám ảnh.

Bị chê sồ sề, kém xinh bạn gái Lâm Tây thả nhẹ tấm ảnh khiến antifan tắt điện ngay tức khắc-5

Hôm nay ra biển không còn thoải mái chạy tung tăng… Lấy khăn quấn quấn… che che như một đứa dở hơi chính hiệu. Đang suy nghĩ là chăm sóc bản thân hay làm trò quê mùa đây? Tóm lại là bị một phần ảnh hưởng bởi người khác chả hay ho gì nữa!”.

Quả thật yêu cầu thủ nổi tiếng là việc chẳng dễ dàng. Và thời gian qua, Yến Xuân đã học được cách "ăn bánh bơ" trước những lời bàn ra tán vào về mình của dư luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-len-tieng-khi-bi-che-than-hinh-so-se-ngan-mo-n-195824.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất