Bị chê xấu khi đóng 'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn', Triệu Lộ Tư đáp trả

Triệu Lộ Tư bị cho là đã dao kéo để gọt cằm che bớt mặt nọng sau khi đóng "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn".

Sina vừa có bài đăng nhắc lại chuyện nhan sắc Triệu Lộ Tư biến đổi nhanh chóng sau khi đóng phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Cụ thể, khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn phát sóng, Triệu Lộ Tư bị chê vai xấu, mặt lại còn xuất hiện nọng cằm xấu xí.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 tháng, Triệu Lộ Tư đi quay phim Trường Ca Hành thì vẻ ngoài của cô lại biến đổi nhanh chóng. Triệu Lộ Tư gầy gò, thon thả hơn. Nọng cằm ngấn mỡ cũng dần biến mất để thay vào đó là gương mặt xinh đẹp, căng tràn sức sống.

Bị chê xấu khi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đáp trả-1Bị chê xấu khi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đáp trả-2
Triệu Lộ Tư giảm cân và xinh đẹp hơn rất nhiều so thời gian điểm đóng "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn".

Nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi đường nét trên gương mặt. Vì chỉ trong vòng 1 tháng, rất khó để từ mập lùn trở nên gầy gò, thon thả được. Đó là còn chưa kể đến chuyện phần lưng gù trên cơ thể Triệu Lộ Tư cũng đã được khắc phục đáng kể.

Đáp lại lời chỉ trích, Triệu Lộ Tư đã có phản hồi rằng: "Từ lúc quay phim 'Trần Thiên Thiên Trong Lời FFồn' đến lúc quay 'Trường Ca Hành' là khoảng 1 năm. Do 'Trần Thiên Thiên Trong Lời FFồn' phát sóng chậm, vừa kết thúc phát sóng là tôi đi quay 'Trường Ca Hành' nên mọi người mới thấy sự thay đổi nhanh chóng".

Bị chê xấu khi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đáp trả-3Bị chê xấu khi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đáp trả-4
Triệu Lộ Tư thú nhận là đã niềng răng và tập thể dục để bớt gù lưng.

Triệu Lộ Tư cũng bộc bạch, bản thân cô nhận quá nhiều lời phàn nàn rằng mặt to, có ngấn mỡ, lưng thì gù, vai xấu, nhìn không ra dáng một mỹ nữ cổ trang. Để khắc phục nhược điểm, Triệu Lộ Tư mới tích cực giảm cân, đồng thời tập ngồi thẳng và tập thể dục nhiều thêm.

Sau khoảng thời gian tập luyện vất vả, cuối cùng Triệu Lộ Tư cũng giảm cân được. Nữ diễn viên không đề cập đến chuyện tiêm thẩm mỹ hay sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng bật mí rằng lý do làm xương hàm của cô nhỏ lại, mặt bớt nọng là vì niềng răng. "Tôi đã niềng răng từ 2 năm trước. Đến bây giờ thì tôi hoàn toàn hài lòng với hàm răng của mình" - Triệu Lộ Tư kể.

Bị chê xấu khi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đáp trả-5Bị chê xấu khi đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đáp trả-6
Nữ diễn viên tự tin khoe hàm răng sau khi niềng.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, cô nổi lên với các phim Trường Ca Hành, Tam Thiên Nha Sát.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa một lần Triệu Lộ Tư hé lộ về gia đình và xuất thân của mình nhưng trong Cbiz vẫn truyền tai nhau rất nhiều thông tin về gia thế khủng của nữ diễn viên 22 tuổi.

Triệu Lộ Tư được biết đến là con gái của một đại gia giàu có với khối tài sản khổng lồ và từ nhỏ đã sống trong nhung lụa với căn biệt thự nguy nga lộng lẫy. Tiểu thư họ Triệu còn được cho là tự bỏ tiền túi để đầu tư sản xuất webdrama.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-che-xau-khi-dong-tran-thien-thien-trong-loi-don-trieu-lo-tu-dap-tra-netizen-boi-moc-ca-chuyen-mat-nong-lung-gu-16221180516300061.htm

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất