Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: 'Chỉ tại app điện thoại mất dạy'

Việt Anh ngậm ngùi than: "Nói nghiêm túc là không nghĩ mình đùa tí thế mà lại nghiêm trọng như vậy, thôi từ nay không đùa nữa, con app mất dạy quá".

Ngày 29/6, Việt Anh theo Quế Vân lên đường tới Hàn Quốc để sang sửa nhan sắc, bất chấp việc vốn đã sở hữu tướng tá điển trai, phong độ. Ba ngày sau, nam diễn viên Người phán xử vui mừng thông báo đã tỉnh lại sau ca "dao kéo" tại xứ Kim Chi.

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-1Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-2
Việt Anh thông báo ổn sau ca thẩm mỹ

Sau nhiều ngày ỡm ờ khi bị chất vấn "Sửa gì tại Hàn Quốc?", Việt Anh chính thức công khai dung mạo. Vừa tái xuất, chồng cũ Hương Trần đã trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bị chê xấu xí, thua xa "bản gốc". Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét dung nhan sau khi được bác sĩ can thiệp của Việt Anh "giống hệt Lương Bằng Quang".

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-3
Nam diễn viên bị chê phẫu thuật lỗi giống Lương Bằng Quang

Trước những ý kiến trái chiều, Việt Anh vội xóa hai hình ảnh mới nhất sau ít phút đăng tải, chỉ để lại thông báo rằng mình đã ổn.

Bị réo tên khi Việt Anh thẩm mỹ lỗi, Quế Vân - người đồng hành cùng nam diễn viên đi đại tu dung nhan đã lên tiếng đáp. Nữ ca sĩ gốc Hà Thành khẳng định nam diễn viên Người phán xử sẽ đẹp như trai Hàn, song mọi người cần chờ thêm thời gian vì "không ai đẹp ngay sau sao kéo".

"Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", người đẹp lên tiếng.

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-4Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-5
Quế Vân khẳng định Việt Anh sẽ đẹp lên theo thời gian

Đáp trả cư dân mạng, Quế Vân cũng không ngại dằn mặt đồng nghiệp dám chê Việt Anh. Khi Dương Yến Ngọc nhận xét nam diễn viên Người phán xử "dao kéo" phá tướng, giọng ca Hà Thành lập tức tung tin nhắn tố họ Dương cũng từng là nạn nhân phẫu thuật hỏng.

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-6
Quế Vân đáp trả Dương Yến Ngọc

"Dương Yến Ngọc..! Bạn ơi, mình nghĩ bạn đã từng làm về thẩm mỹ chắc bạn cũng biết về việc mới có 6 ngày thì làm sao mà đẹp được đúng không? Mình nhớ là bạn đã từng bị hỏng mũi và bạn nhờ mình tư vấn cho bạn mà. Vậy nên mình nghĩ chúng ta nên chờ thời gian sẽ có câu trả lời", Quế Vân mỉa mai.

Giữa thời điểm nóng, Lều Phương Anh - người từng phẫu thuật thẩm mỹ đã lên tiếng bênh vực Quế Vân và Việt Anh. Từ kinh nghiệm của bản thân và sự tin tưởng vào bác sĩ, họ Lều quả quyết nam diễn viên họ Nguyễn sẽ đẹp lên sau một thời gian nữa.

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-7
Lều Phương Anh bênh vực Quế Vân và Việt Anh

Lều Phương Anh nhắn nhủ người hâm mộ Việt Anh: "Đã yêu thì yêu cho trót chứ sao giở mặt chê bôi nhanh như thế cơ chứ, người nghệ sĩ họ khổ thế đấy, không thay đổi thì hình ảnh mãi thế, chán mãi với mấy vai abc... Thế nhưng muốn thay đổi hình ảnh để làm cái gì đó phù hợp với tương lai thì lại bị nghe mấy lời chả lọt tai. Hãy cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục cống hiến sắc đẹp cho mọi người chiêm ngưỡng trên màn ảnh nhỏ. Quế Vân và Việt Anh ơi kệ họ đi".

Được động viên, Quế Vân giãi bày: "Người có tư duy ăn nói nó văn minh thực sự. Chị chỉ mong cả thế giới đẹp và đừng ai sân si hằn học. Chỉ một lỗi nhỏ là người ta có cơ hội nhảy vào ngay em ạ, nhưng xã hội không phải ai cũng không hiểu biết. Chúng ta chờ ngày ông ấy trở lại nhá, chị tin các tác phẩm của chị sẽ luôn được công nhận".

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-8

Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-9Bị chê xấu vì phẫu thuật hỏng, Việt Anh đổ lỗi: Chỉ tại app điện thoại mất dạy-10
Quế Vân và Việt Anh giãi bày khi Lều Phương Anh thấu hiểu

Dù từng khuyên Quế Vân "bỏ đi vì người nào gieo nghiệp người đó hưởng, tại sao phải giải thích", song Việt Anh mới đây cũng mở lời khi được đàn em thấu hiểu: "Khổ, anh tôi có làm đẹp thôi mà làm thị trường facebook dậy sóng". Chồng cũ Hương Trần ngậm ngùi than: "Nói nghiêm túc là không nghĩ mình đùa tí thế mà lại nghiêm trọng như vậy, thôi từ nay anh không đùa nữa, con app mất dạy quá em ạ".

Nghe Việt Anh thú nhận, Quế Vân lập tức dọa dẫm: "Tôi thông báo với ông là cứ liệu hồn. Tôi gặp ông ở đâu tôi xóa hết app đi khỏi cho ông nghịch nhá... bực bội".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-do-loi-cho-app-dien-thoai-khi-bi-che-phau-thuat-xau-n-189213.html

Lương Bằng Quang Lều Phương Anh Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất