Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: 'Việc chị, chị hưởng'

"Đọc thì cũng buồn đấy mà thôi bật nút kệ hết vì việc chị, chị hưởng", Hồng Quế đáp trả trước ý kiến khen chê đa chiều.

Ngày 30/8, Hồng Quế chính thức công khai người yêu sau 3 năm làm mẹ đơn thân. "Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận", chân dài làng mẫu tiết lộ đính kèm bức ảnh hôn tay bạn trai tình cảm.

Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-1

Công khai tình yêu, nàng Pink Q cũng bật bí về mối quan hệ thân thiết của anh với con gái riêng. Hình ảnh bạn trai và nhóc tì Cherry quấn quít tình cảm bên nhau như cha con ruột từ nhà ra phố được Hồng Quế cập nhật liên tục trên trang cá nhân.

"Khi công khai mối quan hệ với anh, tôi đã phải đắn đo rất nhiều. Một lần đổ vỡ khiến tôi từng mất niềm tin vào tình yêu và từng nghĩ sẽ khó có thể mở lòng với ai, chỉ muốn sống hết mình và bù đắp cho con. Nhưng chính tình yêu thương anh dành cho Cherry đã lay động được tôi", Hồng Quế giãi bày trên 2Sao.vn.

Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-2Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-3
Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-4
Hồng Quế cho rằng tình yêu thương mà bạn trai mới dành cho Cherry đã lay động được cô.

Đến với người mới sau khi đã trải qua một lần dang dở, Hồng Quế và mối tình của cô nhận được những ý kiến đa chiều. Người yêu thương thì chúc mừng nàng Pink Q đã có bờ vai nương tựa sau sóng gió cuộc sống. Số khác lại nghi ngờ, chỉ trích và mỉa mai tình yêu mới của Hồng Quế chỉ vì vụ lợi tiền bạc và sắc dục.

"Trai ham sắc, gái ham tài. 'Tiền của anh đã lay động được tôi'. Nói phải nói cho đúng Quế ạ", một trong số những ý kiến nhận định.

Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-5Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-6
Một số cư dân mạng mỉa mai tình yêu của Hồng Quế là "người cần tiền, kẻ ham sắc".

Dù đã tự nhủ "Mình chấp mình bằng người ta à", song Hồng Quế mới đây đã lên tiếng đáp trả khi đối diện với ý kiến đa chiều.

Chân dài họ Trịnh gay gắt: "Đã nói biết yêu là sai thì mãi không cần đúng mà. Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, có người tốt, người xấu, người yêu quý mình và người ghen tị với mình. Họ không có được những thứ mình có thì lại hực lên mà nói cho sướng cái mồm, cái tay... Đọc thì cũng buồn đấy mà thôi bật nút kệ hết vì việc chị, chị hưởng".

Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-7
Hồng Quế đáp trả ý kiến trái chiều.

Bạn bè, người thân sau đó đã vào động viên khuyên Hồng Quế: "Đúng rồi, họ có nuôi mình ngày nào đâu mà lo chi cho mệt, miễn sao mình vui là được rồi".

Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-8
Hồng Quế tự nhủ.

Hồng Quế sinh con gái đầu lòng năm 2016. Khi ấy chân dài họ Trịnh cho biết, người đàn ông đó đã động viên cô sinh bé Cherry và hứa hẹn nhiều điều. Tuy nhiên từ khi cô sinh con, người kia vẫn giữ im lặng.

Dù vậy, chân dài vẫn không hối hận khi quyết định hạ sinh con gái. Theo Hồng Quế, việc có con là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời. Dù phải đánh đổi sự nghiệp, đam mê nghệ thuật thì cô cũng chấp nhận tất cả vì con.

Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-9Bị chỉ trích khi công khai tình mới, Hồng Quế gay gắt: Việc chị, chị hưởng-10

Sau thời gian "nay on - mai off", Hồng Quế đã quyết định khép lại mối lương duyên cũ. "Có cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái. Anh không xứng nên nhường cho người khác", Pink Q quả quyết.

Khánh An
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-buc-xuc-khi-tinh-yeu-moi-bi-chi-trich-vi-tien-n-194795.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất