Bị chỉ trích thậm tệ, Ngân 98 tiếp tục mời gọi: 'Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp'

Không biết nên dùng từ gì để nói về thái độ dửng dưng của Ngân 98 trước scandal đang bủa vây…

Trong một buổi sáng, Ngân 98 đăng liền hai status gợi chuyện cũ, câu tương tác. Tất nhiên, giữa biển thông tin ngập trời, cái tên Ngân 98 bỗng phát sốt với clip ''ăn chuối'', nên lượng like, share và comments dưới mỗi post tăng lên đáng kể.


Clip: Ngân 98 ''hồn nhiên'' đón ''bão'' dư luận

"Ngoài đảo sóng yếu ghê. Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp" - Ngân 98 viết. Thái độ dửng dưng, chả quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ của cô gái quê Bình Định khiến nhiều người ngán ngẫm.

Bị chỉ trích thậm tệ, Ngân 98 tiếp tục mời gọi: Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp-1
Ngân 98 vẫn liên tục cập nhật trạng thái như không có chuyện gì xảy ra.

Đêm 14/12, một clip nóng được rò rỉ khiến nhiều người hốt hoảng. Khuôn mặt và vóc dáng của cô gái trong clip nhanh chóng được dân tình chỉ điểm là Ngân 98. Trong thời điểm biến động nhất, trang cá nhân của Ngân 98 là nơi để lại hàng ngàn bình luận tục tĩu, khiếm nhã.

Không xóa comments, không ẩn bình luận, Ngân 98 để mọi thứ hoạt động bình thường như không có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Bị chỉ trích thậm tệ, Ngân 98 tiếp tục mời gọi: Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp-2
Ngân 98 nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

"Tôi bị lộ một số clip nóng vì bị mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ đó đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho tôi rồi bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.

Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết thừa có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi chấp nhận bị lộ clip nóng" - Ngân 98 giải thích.

Bị chỉ trích thậm tệ, Ngân 98 tiếp tục mời gọi: Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp-3
Thật khó để tìm thấy một tấm ảnh ''kín đáo'' trên trang cá nhân của cô gái này.

Dù hiện tại vẫn chưa rõ thực hư việc Ngân 98 lộ clip nóng nhưng thái độ hờ hững, ''tranh thủ hơn cao thủ'' kiếm tương tác của cô là hành động rõ ràng nhất khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi quanh sự thật của scandal lần này.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-chi-trich-tham-te-ngan-98-tiep-tuc-moi-goi-up-cai-clip-roi-di-tam-bien-tiep-1719926.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất