Bị đàn anh tố 'sân si và nói xấu cả showbiz', Châu Đăng Khoa lên tiếng: 'Không sợ huynh đệ dở, chỉ sợ huynh đệ dơ'

Trước việc bị đàn anh tố sân si, nói xấu cả showbiz, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lên tiếng ẩn ý.

Thời gian vừa qua, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dính thị phi khi kiện hai ca sĩ là Orange và Lyly. Anh cho biết bản thân đã mất mấy trăm triệu từ khi đi kiện tới giờ.

Mới đây, Châu Đăng Khoa lại tiếp tục dính scandal khi bị một đàn anh tố sân si với cả showbiz. "Thua... Làm anh là phải bản lĩnh và trách nhiệm,... Tuy tôi không bằng ai nhưng tôi dám khẳng định và tự hào về bản thân mình một điều là chưa bao giờ tôi sống tệ với một ai và cũng không đi nhận bừa bà con để họ phải có trách nhiệm với mình.

Thôi đã từng gọi là em thì thằng anh này không chấp, không vạch áo em ra cho người ta xem cái lưng đầy mụn của em đâu, chịu thiệt rồi thì có chịu thêm một chút nữa cũng không sao. Đã từng làm anh thì lần cuối chỉ mong em dũa lại cái nết, rồi dạy lại mấy đứa em là phải thành nhân trước khi thành tài nha em. Anh vẫn chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, vì em là trụ cột chính của gia đình. Làm nghệ thuật thì phải có Tâm thì mới có Tầm, đừng sân si và nói xấu cả cái showbiz nữa. Vì nó là cái nồi cơm của mình và cả gia đình đấy.

Nên nhớ... thành công không phải tự mình mà tạo nên được, cũng là chữ ơn nhưng có rất nhiều cách ghép với nó BIẾT, VÔ, CẢM. Để xã hội họ tự ghép cho em nha.

Bản lĩnh lên em nhé. Có đối diện với khó khăn hay ai đó thì nên thẳng thắn nói chuyện chứ đừng im lặng không dám nhìn mặt anh, rồi nói nhiều về anh sau lưng anh", người này chia sẻ trên trang cá nhân và đăng kèm ảnh Châu Đăng Khoa.

Bị đàn anh tố sân si và nói xấu cả showbiz, Châu Đăng Khoa lên tiếng: Không sợ huynh đệ dở, chỉ sợ huynh đệ dơ-1
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bị đàn anh tố "sân si, nói xấu cả showbiz".

Trên trang cá nhân của mình, Châu Đăng Khoa cũng chia sẻ đầy ẩn ý: "Dặn dò mấy đứa nhỏ sau này ra đời đừng có dại mà kết nghĩa anh em nọ kia dễ dãi quá, một khi coi nhau là huynh đệ tỷ muội thì phải vào sinh ra tử, phải có trách nhiệm với nhau. Chuyện của anh em cũng là chuyện của mình, làm được vậy thì hẳn anh em còn không thì chơi xã giao được rồi nha bay. Không sợ huynh đệ dở, chỉ sợ huynh đệ dơ".

Bị đàn anh tố sân si và nói xấu cả showbiz, Châu Đăng Khoa lên tiếng: Không sợ huynh đệ dở, chỉ sợ huynh đệ dơ-2

Châu Đăng Khoa lên tiếng: "Không sợ huynh đệ dở chỉ sợ huynh đệ dơ".

 

Theo Công Lý và Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-dan-anh-to-san-si-va-noi-xau-ca-showbiz-chau-dang-khoa-len-tieng-khong-so-huynh-de-do-chi-so-huynh-de-do-52472.html

châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao