Bị đánh vì hét to đoạn kết phim 'Avengers: Endgame' trước rạp chiếu

Một chàng thanh niên ở Hong Kong (Trung Quốc) vừa bị đánh đến chảy máu sau khi hét lớn đoạn kết của bom tấn “Avengers: Endgame” (Avengers: Hồi kết) ngay trước rạp chiếu phim.

Bị đánh vì hét to đoạn kết phim Avengers: Endgame trước rạp chiếu-1
Hình ảnh nạn nhân đang choáng váng sau khi bị đánh. (Nguồn: AsiaOne)

Một chàng thanh niên ở Hong Kong (Trung Quốc) vừa bị đánh đến chảy máu sau khi hét lớn đoạn kết của bom tấn Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết) ngay trước rạp chiếu phim.

Lực lượng an ninh đã không kịp can thiệp và khi có mặt, chàng thanh niên này đang choáng váng ngồi bên đường. Hiện vẫn chưa rõ ai là người gây ra vụ việc này.

Trước khi Avengers: Endgame ra rạp, cộng đồng mạng đã không ít lần cảnh báo những người được xem trước đừng tiết lộ kết cục phim. Nguyên nhân bởi fan hâm mộ đã dõi theo các siêu anh hùng suốt hơn một thập kỷ qua, và họ muốn sống trọng vẹn những giây phút cuối trước khi vũ trụ Marvel sang một trang mới.

Trước thời điểm công chiếu, một đoạn clip dài 5 phút của Avengers: Endgame đã bị phát tán trên mạng internet. Mặc dù cơ quan chức năng đã nhanh chóng gỡ bỏ, tuy nhiên một bộ phận lớn khán giả đã biết được hồi kết sẽ ra sao.

Đạo diễn của bộ phim - anh em nhà Russo cũng đã gửi “tâm thư” mong những khán giả may mắn được xem trước không tiết lộ đoạn kết của phim nhằm tôn trọng những khán giả khác./.

Theo Vietnam+


Avengers: Endgame phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất