Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ

Các người đẹp showbiz chứng minh họ đã đúng trong quyết định lựa chọn bạn đời, đó là cuộc sống vương giả, trọn vẹn hạnh phúc bên người chồng kém sắc khiến nhiều người ghen tỵ.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-1
Những ngày qua, tiệc hỷ của Bảo Thy thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. "Công chúa bong bóng" đã tìm được hoàng tử của đời mình ở tuổi 31. Thế nhưng có nhiều lời bình luận khiếm nhã chê bai ngoại hình ông xã Bảo Thy, cho rằng không thật sự xứng đáng khi sánh bước nữ ca sĩ. Điều này đã khiến Bảo Thy không ít lần lên tiếng để bảo vệ đức lang quân của mình.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-2
"Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm nha", Bảo Thy nhấn mạnh. Theo giọng ca sinh năm 1988 thì ông xã không phải người lãng mạn, cầu kỳ, nhưng lại thương cô thật lòng. Nữ ca sĩ cho biết, anh là người duy nhất cho cô cảm giác mình là "công chúa" thật sự. 

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-3
Trong quãng thời gian yêu đương, mặc dù không công khai, nhưng Bảo Thy khiến nhiều người ghen tỵ bởi những món đồ giá trị được người bạn đời trao tặng, từ nhẫn kim cương đến những chuyến du lịch sang chảnh. Ông xã của nữ ca sĩ cũng tỏ ra chiều chuộng cô hết mực, xây hẳn một dinh thự hoành tráng sát nhà cô dâu. Đúng như lời chia sẻ của Bảo Thy, đây là người đàn ông duy nhất biến cô thành một nàng "công chúa" giữa đời thực.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-4
Thúy Hạnh - Minh Khang cũng được xem là một trong những cặp đôi "đũa lệch" hạnh phúc nhất showbiz Việt. Nàng là chân dài có tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Trong khi đó, Minh Khang cũng được biết đến là nhạc sĩ tài năng, nhưng lại không được đánh giá cao về ngoài hình. Đặc biệt, khi sánh bước bên người vợ có vẻ đẹp mỹ miều như Thúy Hạnh thì Minh Khang hoàn toàn bị lép vế.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-5
Thế nhưng nhờ vào tình yêu và sự chân thành, nhạc sĩ tài hoa cũng đã chinh phục được trái tim người đẹp Thúy Hạnh. Sau 6 tháng hẹn hò, họ đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" theo cách không ai ngờ tới. Và đến nay, họ đã có với nhau hai cô công chúa xinh xắn. Hôn nhân hơn một thập kỷ qua của Thúy Hạnh và Minh Khang nhuộm màu hồng, là minh chứng cho thấy vẻ ngoài không phải là vấn đề quan trọng trong tình yêu.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-6
Ốc Thanh Vân cũng từng chịu áp lực khi đến với ông xã Trí Rùa về "chuyện tình đũa lệch". Mối tình của họ chớm nở từ khi ngồi trên ghế nhà trường và trải qua nhiều lần tan hợp. Nếu nàng Ốc được biết đến là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn thì ông xã lại cầm đầu nhóm học sinh cá biệt của trường. Thế nhưng, mặc cho sự chông chênh từ ngoại hình đến tính cách, họ vẫn quyết tâm đến với nhau như duyên trời định.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-7
Nói về ông xã, Ốc Thanh Vân luôn dành những lời ngọt ngào nhất. Với cô, chồng mình là người chu đáo và luôn yêu thương vợ hết mực. Dù không thật sự đẹp đôi khi sánh bước bên vợ, nhưng Trí Rùa luôn biết cách biến tình yêu xóa nhòa đi mọi giới hạn. Hạnh phúc hiện tại của Ốc Thanh Vân khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Đặc biệt là sự ra đời của 3 nhóc tỳ đáng yêu càng chứng minh hôn nhân viên mãn của nữ MC nổi tiếng.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-8
Tháng 7 vừa qua, hôn lễ của Cường Đô La và người đẹp xứ Lạng - Đàm Thu Trang được diễn ra, nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trong vô số những chủ đề được đem ra bàn tán, thì vấn đề chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu - chú rể đặc biệt gây chú ý. Cường Đô La vốn được biết đến là một người đàn ông có vóc dáng nhỏ bé, còn Đàm Thu Trang lại là chân dài có hình thể ấn tượng. Thế nên khi sánh bước bên nhau, sự lệch pha về chiều cao của cả hai càng được thể hiện rõ.

Bị dị nghị lấy chồng kém sắc, mỹ nhân Việt vẫn có cuộc sống hạnh phúc vạn người mơ-9
Mặc cho những lời dị nghị về việc chân dài yêu đại gia, cả hai đã chứng minh được sự chân thành dành cho nhau. Trải qua 2 năm yêu đương, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đến với nhau bằng một đám cưới cổ tích, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.

N. Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-hanh-phuc-vien-man-du-lay-chong-kem-sac-n-202865.html

Thúy Hạnh Ốc Thanh Vân Bảo Thy Cường Đô La

Tin tức mới nhất