Bị đổ bia lên đầu, người đàn ông lao vào đấm diễn viên hài

Tức giận vì bị đổ bia lên đầu trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông bước lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt nam diễn viên.

Vụ ẩu đả xảy ra tại buổi biểu diễn của diễn viên hài Alex Williamson tại thành phố Rockhampton, bang Queensland, Australia. Trong lúc Alex diễn hài độc thoại trên sân khấu, nam khán giả ngồi bên dưới liên tục chế giễu và tỏ thái độ bất mãn.

Sau vài lần làm ngơ, Alex quyết định không nhịn nữa và mời người đàn ông ra ngoài, nhưng anh ta không đồng ý. Theo LadBible, mâu thuẫn đã bùng nổ khi nam diễn viên tức giận đổ bia lên đầu khán giả này. 

Bị đổ bia lên đầu, người đàn ông lao vào đấm diễn viên hài-1

Thấy người đàn ông to con xông lên sân khấu, Alex tỏ vẻ sẵn sàng để "khẩu chiến" một trận ra trò, nhưng thứ chào đón anh lại là cú đấm nổ đom đóm mắt, thậm chí khiến nam diễn viên hài loạng choạng mấy bước. 

Bị đổ bia lên đầu, người đàn ông lao vào đấm diễn viên hài-2

Giải thích trên Instagram, nam diễn viên nói: "Tôi cứ nghĩ: 'Ồ, anh ấy sẽ đổ bia lên đầu mình để trả đũa, công bằng mà'. Nên tôi mới đưa micro về phía anh ta". Sau biến cố, người đàn ông này đã bị kéo ra ngoài trong tiếng hò hét của khán giả và lời chửi bậy của Alex. 

Bị đổ bia lên đầu, người đàn ông lao vào đấm diễn viên hài-3

Đoạn clip do nhân vật chính Alex đăng lên Instagram đã thu hút hơn 314.000 lượt xem và gần 3.000 bình luận. Cư dân mạng và các tài khoản nổi tiếng đã đứng về phía anh. 

Bị đổ bia lên đầu, người đàn ông lao vào đấm diễn viên hài-4

"Cặp bài trùng" làng hài Marty and Michael nói: "Đi xem một show hài và cáu gắt lên vì lời nói đùa của người khác ư?". Một người khác khen ngợi Alex: "Cứng rắn lắm anh bạn, tuyệt vời". "Bỏ tiền mua vé xem show làm gì khi bạn ghét nó đến mức ấy nhỉ?", người khác thắc mắc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/bi-do-bia-len-dau-nguoi-dan-ong-lao-vao-dam-dien-vien-hai-202103280702591726.html

ẩu đả diễn viên

Tin tức mới nhất