Bị dọa đánh vì nhiều chuyện ở 'Cây Táo Nở Hoa', Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì?

Xen vào chuyện của người khác, nhân vật của Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong "Cây Táo Nở Hoa" đang bị khán giả ném đá.

Phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa đang thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong đó, diễn biến của mối quan hệ yêu đương giữa Châu (Thúy Ngân) - Tuấn (Đỗ An) - Lam (Kim Nhã) đang ngày một phức tạp hơn. Tất cả là nhờ vào một tay cô nàng bác sĩ Mỹ (Quỳnh Châu) đổ dầu vào lửa.

Mỹ vốn là con người chính trực nhưng phương pháp thể hiện của cô thì không. Rất ngứa mắt mối quan hệ giữa Châu và Tuấn, Mỹ không bỏ xót cơ hội nào để phá hoại mối quan hệ giữa hai người.

Tuy nhiên cách hành động của Mỹ lại không chính trực. Thay vì góp ý thẳng thắn cho người trong cuộc rồi dừng lại ở giới hạn hợp lý của mình, Mỹ lại liên tục tìm cách nói vào, nói ra khiến Lam - vợ Tuấn càng hiểu lầm anh nhiều hơn, từ đó liên tục gây khó dễ cho Châu.

Bị dọa đánh vì nhiều chuyện ở Cây Táo Nở Hoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì?-1Bị dọa đánh vì nhiều chuyện ở Cây Táo Nở Hoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì?-2

Chính vì vậy mà Mỹ đang nhận được khá nhiều gạch đá từ khán giả. Nhiều ý kiến còn cho rằng nếu sau này nếu có chuyện "không may" xảy đến cho Châu, thì chắc chắn là lỗi do Mỹ. Thậm chí, tại các Fanpage dành cho những người mê phim, nhiều khán giả đăng bài bày tỏ sự bất bình với nhân vật của Quỳnh Châu.

Vài khán giả chỉ ra rằng vốn Mỹ là người "nhiều chuyện" và hay đơm đặt lung tung. Biết là động cơ của Mỹ là muốn giúp cho người cấp trên mình kính trọng nhưng làm thế chẳng khác nào phá hoại gia đình Tuấn và vô tình đẩy Châu vào đường cùng.

Bị dọa đánh vì nhiều chuyện ở Cây Táo Nở Hoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì?-3

Nói về việc bị khán giả ghét cay ghét đắng, thậm chí là dọa đánh nếu gặp ngoài đường, Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "Vai Mỹ là vai ác nhưng ác là vì cô ấy quá chính trực. Cô ấy muốn trật tự được lặp lại và bảo vệ lẽ phải. Nên thật sự khi đọc kịch bản, Châu thương nhân vật Mỹ nhiều hơn ghét.

Châu cho rằng nhiều khi trong cuộc sống, mình cứ nhắm mắt để mọi chuyện qua đi trong im lặng, nhưng hễ có ai là người lên tiếng thì đều thành người xấu hết.

Mỹ trong phim vừa yêu đơn phương Phong, vừa không đồng ý vì Châu làm người thứ ba và khiến bác sĩ Tuấn trưởng khoa mất chức. Rất nhiều tác động khiến cô ấy cay độc với nhân vật Châu như vậy, tôi đóng nhưng hoàn toàn hiểu vì sao Mỹ ác. Nên là tôi đóng phân cảnh Mỹ đấu tranh mà đôi lúc như thể chính mình đang đấu tranh vậy.

Bị dọa đánh vì nhiều chuyện ở Cây Táo Nở Hoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì?-4

Đặc biệt khi xem phim thì tôi lại rất thích những nhân vật ác có số phận như Mỹ. Mình coi thấy ghét nhưng mình hiểu lắm và luôn mong mình được giao vai sẽ phải làm cho khán giả ghét cay ghét đắng.

Tới giờ tuy mọi người chửi nhưng tôi lại vui vì họ chửi vì sao Mỹ ác quá, bực mình vai Mỹ quá, chứ không phải chửi là đóng đơ quá, diễn chán quá.

Có người nhắn tin cho tôi dọa ra đường gặp là đánh vì ghét cái tính trong phim. Không hiểu sao đọc tới lại thấy vui vì may quá, mình làm mọi người tin vào nhân vật rồi. Khi nhận phản hồi như vậy thì Châu rất mừng" - Quỳnh Châu nói thêm.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-khan-gia-doa-danh-vi-nhieu-chuyen-o-cay-tao-no-hoa-che-nguyen-quynh-chau-noi-gi-162212905090135538.htm

Cây Táo Nở Hoa Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Tin tức mới nhất