Bị đồn chồng Tây bỏ nhà ra đi, cô dâu 65 tuổi lập tức khoe ảnh 'Anh ấy đang bên tôi'

Mới đây, dân mạng cho biết chồng Tây 28 tuổi của cô dâu Nguyễn Thị Hoa bỏ nhà ra đi. Ngay lập tức, người trong cuộc lên tiếng.

Lấy chồng trẻ chênh lệch nhiều tuổi, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa chịu quá nhiều áp lực từ dân mạng. Mỗi lần gia đình có động thái từ việc đăng ảnh hạnh phúc hay lục đục là dân mạng liên tục vào bình luận.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao thông tin chú rể người Parkistan đã bỏ nhà ra đi do mâu thuẫn với vợ. Trước thông tin này, cô Nguyễn Thị Hoa vô cùng hoang mang và quyết định lên mạng đính chính.

"Đêm không ngủ được đọc comment của các bạn fan hâm mộ lo lắng với tin đồn giả mạo Joni bỏ đi thì bây giờ Hoa sẽ chụp tấm hình hai vợ chồng đang ngủ chung với nhau đang rất hạnh phúc. Anh ấy luôn bên tôi. Vậy mong các bạn đừng tung tin đồn thất thiệt Joni bỏ đi khi chúng tôi đang rất hạnh phúc. Xin cảm ơn".

Bị đồn chồng Tây bỏ nhà ra đi, cô dâu 65 tuổi lập tức khoe ảnh Anh ấy đang bên tôi-1
Status thanh minh chuyện chồng trẻ bỏ nhà ra đi 

Để minh chứng cho việc chồng luôn bên cạnh mình, cô dâu 65 tuổi ngoài đang status còn kèm theo một bức ảnh chồng và mình đang nằm cạnh nhau rất vui vẻ hạnh phúc. Cô còn tiết lộ việc đã gia hạn visa thành công cho chồng và anh có thể ở lại Việt Nam thêm một thời gian.

Bị đồn chồng Tây bỏ nhà ra đi, cô dâu 65 tuổi lập tức khoe ảnh Anh ấy đang bên tôi-2
Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh nằm bên cạnh chồng để minh chứng hạnh phúc 

Bị đồn chồng Tây bỏ nhà ra đi, cô dâu 65 tuổi lập tức khoe ảnh Anh ấy đang bên tôi-3

Trước đó, cô Nguyễn Thị Hoa cũng chia sẻ việc mình sắp sang Parkistan ra mắt bố mẹ chồng chứng minh mối tình này của cô và chồng trẻ được nhà chồng hết sức ủng hộ. 

Dù chịu nhiều điều tiếng cũng chịu nhiều đả kích từ dân mạng đến mức phải nhập viện truyền nước nhưng cho đến nay cặp đôi vẫn giữ được tình yêu, luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tre-bo-nha-ra-di-co-dau-65-tuoi-lap-tuc-vao-dinh-chinh-n-228085.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất