Bị đồn có quan hệ tình ái với Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Liên Bỉnh Phát nói gì?

"Làm sao mà yêu Ninh Dương Lan Ngọc được khi bạn xem cô ấy là một gã con trai?", Liên Bỉnh Phát chia sẻ.

So với các thành viên khác trong Running Man phiên bản Việt, Liên Bỉnh Phát có phần mờ nhạt hơn. Anh chàng được mệnh danh "mầm non giải trí" bởi sự ga lăng vô đối với Lan Ngọc, những trận đấu quyết liệt với Trấn Thành, Trương Thế Vinh. 

Sau nhiều tập lên sóng, Liên Bỉnh Phát nhanh chóng được fans "đẩy thuyền" với Ninh Dương Lan Ngọc - thành viên nữ duy nhất trong đội.

Bị đồn có quan hệ tình ái với Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Liên Bỉnh Phát nói gì?-1
Liên Bỉnh Phát - Lan Ngọc được "đẩy thuyền" sau khi Running Man lên sóng.

Nguyên nhân xuất phát từ những hành động của mỹ nam dành cho Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, khi một clip ngắn ghi lại hậu trường tập 5 được tiết lộ, người hâm mộ bất ngờ trước cảnh Bỉnh Phát tình tứ cùng nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể. 

Trong lúc cả hai đội Vàng – Cam chuẩn bị bước vào cuộc chiến trên cầu thăng bằng, thấy Ninh Dương Lan Ngọc đang loay hoay vì chiếc nón bị rộng dây, Liên Bỉnh Phát đã tỉ mẩn chỉnh lại chiếc nón cho vừa với nàng. 

Hay ở cuối tập 4, đầu tập 5 của cuộc đua với khách mời Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát về chung một đội. Tuy nhiên, trong phần xé bảng tên cuối cùng, Lan Ngọc "máu lạnh" lao đến xé toạc bảng tên Liên Bỉnh Phát khi anh đang giằng co với Ngô Kiến Huy. Dù bị đàn em phản bội, Liên Bỉnh Phát vẫn "trả thù" cô nàng bằng những hành động ga lăng, ân cần. 

Bị đồn có quan hệ tình ái với Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Liên Bỉnh Phát nói gì?-2
Liên Bỉnh Phát chỉnh lại dây nón cho Ninh Dương Lan Ngọc. 

Từ những hành động, cử chỉ trên, người hâm mộ cùng chung tay "ship" Phát - Ngọc. Thậm chí, nhiều người cho rằng cả hai sẽ nảy sinh tình cảm và sớm trở thành cặp đôi mới trong showbiz Việt. 

Trước tình cảm khán giả dành cho, mới đây chia sẻ trên Người Lao Động, Liên Bỉnh Phát khẳng định giữa anh và Lan Ngọc không có gì đáng nói.

"Chắc khán giả thích chúng tôi nên 'đẩy thuyền' thế thôi chứ giữa chúng tôi không có gì cả. Với các thành viên trong Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc là đàn ông. Cô ấy lăn xả không thua kém gã đàn ông trai tráng nào đâu", họ Liên bày tỏ. 

Bên cạnh đó, khi nhắc tới chuyện cùng làm việc chung sẽ dẫn tới chuyện "mưa dầm thấm lâu" khiến anh mềm lòng trước mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát tiết lộ anh cực kỳ quý mến nữ đồng nghiệp này. Anh khẳng định không chỉ bản thân mà tất cả những người chơi khác đều thích cô gái năng động như Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Ninh lại không phải "gu" của Bỉnh Phát. 

Bị đồn có quan hệ tình ái với Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Liên Bỉnh Phát nói gì?-3
Nam diễn viên khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không phải "gu" của mình. 

"Làm sao mà yêu Ninh Dương Lan Ngọc được khi bạn xem cô ấy là một gã con trai? Tôi cực kỳ quý mến Ngọc vì sự lăn xả, nhiệt tình của cô ấy trong tất cả các trò chơi. Tôi luôn thích một cô gái năng động như thế. Không chỉ tôi mà tất cả những bạn chơi khác trong chương trình rất thích Ngọc. Nhưng yêu thì không thể rồi vì cô ấy không phải gu của tôi", anh bộc bạch. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lien-binh-phat-khang-dinh-khong-yeu-ninh-duong-lan-ngoc-n-185294.html

Liên Bỉnh Phát Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao