Bị đồn vào vai vợ vua cà phê Trung Nguyên, Lâm Vỹ Dạ phản pháo: 'Có trả nghìn tỷ cũng không dám nhận'

Nhiều ý kiến cho rằng, bà xã của Hứa Minh Đạt không hợp với vai diễn nữ cường nhân thành đạt trên thương trường như bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Thời gian qua những thông tin xoay quanh cuộc ly hôn đình đám của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhận được nhiều quan tâm từ dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền bức ảnh được cho là Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia một dự án phim về cuộc ly hôn nghìn tỷ của cặp vợ chồng cà phê Trung Nguyên. Tin tức này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao.

Bị đồn vào vai vợ vua cà phê Trung Nguyên, Lâm Vỹ Dạ phản pháo: Có trả nghìn tỷ cũng không dám nhận-1

Theo thông tin được tiết lộ thì Lâm Vỹ Dạ sẽ thủ vai vợ một chủ tịch có tài sản nghìn tỷ, bám sát hình ảnh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Nhiều ý kiến cho rằng, bà xã của Hứa Minh Đạt không hợp với vai diễn nữ cường nhân thành đạt trên thương trường. Bởi lẽ từ trước đến nay nữ diễn viên chỉ được khán giả nhớ đến với những vai diễn hài trên sân khấu kịch hoặc trong các chương trình truyền hình thực tế.

Bị đồn vào vai vợ vua cà phê Trung Nguyên, Lâm Vỹ Dạ phản pháo: Có trả nghìn tỷ cũng không dám nhận-2
Hình ảnh nữ cường nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Bị đồn vào vai vợ vua cà phê Trung Nguyên, Lâm Vỹ Dạ phản pháo: Có trả nghìn tỷ cũng không dám nhận-3
Lâm Vỹ Dạ khó có thể đảm đương được vai diễn nặng ký này.

Đứng trước tin đồn này, Lâm Vỹ Dạ liền lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết dù vai này có trả “nghìn tỷ" cũng không dám nhận.

"Chuyện gia đình nhà người ta mình chĩa mũi kiểu này thất đức lắm. Huống gì nhà em 2 đứa con trai, nhờ đức mẹ hết. Thiệt tình, không dám, không dám. Tội lỗi, tội lỗi vô cùng. Vợ chồng em đi lên bằng năng lực và sự thương yêu của anh em khán giả chứ không phải nhờ hám fame", Lâm Vỹ Dạ giãi bày.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vy-da-tra-loi-tin-don-vao-vai-vo-vua-ca-phe-trung-nguyen-n-178496.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao