Bị dụ xem clip 8 phút 'Về Nhà Đi Con', Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha

"8 phút không coi, 15 tiếng mới coi. Clip hot không coi, clip bình thường mới coi. Bồn tắm không coi, trên cây mới coi", Ngọc Lan đáp.

Cuối tháng 5/2021, MXH lan truyền clip dài 8 phút ghi lại một đôi uyên ương "yêu nhau" trong phòng tắm.

Qua nhiều chi tiết nhận dạng, dân mạng cho rằng nữ chính là diễn viên/ hotgirl A.T, người từng thủ vai phụ trong bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con. Nhờ ngoại hình cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, cô cũng từng thử sức trong một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng.

1 ngày sau khi clip bị phát tán, A.T thừa nhận là nhân vật nữ chính. N.H.T - nam chính trong clip cũng lên tiếng cho biết anh và A.T là người yêu của nhau. Clip được T. và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Cặp đôi đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-1Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-2Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-3
Ảnh cắt từ clip nóng của hotgirl "Về Nhà Đi Con"

Sự việc đã lắng xuống song vẫn còn một số kẻ lợi dụng scandal này trục lợi. Họ bất chấp spam nội dung trên mạng xã hội và đặc biệt là dưới các bài viết của nghệ sĩ hòng chèo kéo người xem.

Sau Duy Mạnh, Ngọc Lan mới đây đã phải lên tiếng về việc này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc đạp xe dạo chơi cùng con trai. Dưới bài viết, một số cư dân mạng liên tục giới thiệu về clip nóng của A.T và dẫn link chào mời mọi người vào "thưởng thức".

Bức xúc trước hành động này, vợ cũ Thanh Bình tỏ rõ thái độ khó chịu: "8 phút không coi, 15 tiếng mới coi. Clip hot không coi, clip bình thường mới coi. Bồn tắm không coi, trên cây mới coi".

Màn đáp trả "bá đạo" của Ngọc Lan khiến người xem thích thú, hàng loạt icon cười "haha" người hâm mộ dành cho cô.

Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-4

Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-5
Ngọc Lan đáp trả kẻ mời xem clip nóng của hotgirl "Về Nhà Đi Con"

Trước Ngọc Lan, Duy Mạnh cũng từng phải lên tiếng về việc này. Cách đây ít hôm, dưới bài viết của Duy Mạnh trên Facebooker cá nhân, nhiều người cũng tận dụng để spam nội dung này.

Là người phóng khoáng song Duy Mạnh không khỏi khó chịu trước bình luận lạc đề này. Nam ca sĩ tuyên bố đuổi thẳng kẻ mượn đời tư người khác mua vui.

Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-6Bị dụ xem clip 8 phút Về Nhà Đi Con, Ngọc Lan trả lời toàn thấy thả haha-7
Duy Mạnh tuyên bố khóa mõm kẻ spam clip hotgirl "Về Nhà Đi Con"

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-duoc-moi-xem-clip-nong-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-n-266056.html

Về nhà đi con Duy Mạnh Ngọc Lan

Tin tức mới nhất