Clip: Bị em họ ném xăng, người phụ nữ biến thành 'ngọn đuốc sống'

Người phụ nữ biến thành "ngọn đuốc sống" vật vã trong đau đớn sau khi bị em họ tẩm xăng đốt.

Tối 26/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ bị tẩm xăng thiêu sống khiến nhiều người sợ hãi.

Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 25/2, tại phố Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau cuộc tranh cãi giữa 2 người trong ngôi nhà ở Hải Bình, 1 nam thanh niên bất ngờ dùng xăng hất vào người phụ nữ đang ngồi trước hiên nhà và châm lửa đốt.

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến nạn nhân không kịp trở tay, chỉ trong giây lát biến thành "ngọn đuốc sống". Người phụ nữ hoảng loạn cầu cứu những người xung quanh trong đau đớn.

Những người có mặt tại hiện trường cũng rất bất ngờ với hành động của nam thanh niên, nhưng khi chứng kiến người phụ nữ hoảng loạn cầu cứu, 1 nam thanh niên đã nhanh chóng tìm cách dập lửa.

Về đối tượng phóng hỏa, sau khi chứng kiến người phụ nữ biến thành "ngọn đuốc sống", hắn cũng tìm cách dập lửa. Sau khi dập lửa, người này nhanh chóng bỏ đi.

Giây phút người phụ nữ bị bỏng, la hét trong đau đớn khiến ai nẫy đều hoảng loạn, xót xa. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Clip: Bị em họ ném xăng, người phụ nữ biến thành ngọn đuốc sống-1

Theo Đài Phát thanh và Truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đối tượng dùng xăng đốt chị họ do có mâu thuẫn tiền bạc đã ra đầu thú.

Qua điều tra, đối tượng phóng hỏa là Trần Văn D., ngụ KP Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Trước đó, D. có mượn tiền của chị họ là Nguyễn Thị H. 5 triệu đồng. Tối 25/2, D. đến nhà chị H. chơi thì người này thông báo đã gán nợ của D. sang cho chồng của chị Bùi Thị Mỹ L.

Chồng chị L. doạ sẽ đánh nếu D. không trả tiền. Vì sợ hãi, D. phải lấy tiền 3 triệu đồng mang theo lúc đó trả cho chồng chị L..

Tại đây, D. và chị H. có lời qua tiếng lại, sau đó D. đi mua bịch xăng rồi quay lại ném vào người chị H. và châm lửa. 

Hậu quả chị H. bị bỏng nặng được người dân đưa đi BV Chợ Rẫy cấp cứu. Còn D. rời khỏi hiện trường, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện công an đang tạm giữ Trần Văn D. để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet


thiêu sống bị bỏng nặng Bà Rịa-Vũng Tàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao