Bị gái dụ dỗ lên bar, vào 13 phút thanh niên mất toi 17 triệu

Cư dân mạng xôn xao trước tờ hóa đơn thanh toán của thanh niên khi được cô gái xinh đẹp rủ lên bar chơi... 13 phút.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền tờ hóa đơn có giá lên tới 17 triệu đồng của một thanh niên khi cùng bạn gái mới quen vào quán bar khiến nhiều người giật mình.

Được biết, thanh niên làm quen với cô gái qua tin nhắn. Sau một thời gian, cô gái chủ động hẹn gặp mặt và mời thanh niên đi uống nước ở địa điểm cô nàng chọn trước. Nhưng sau khi gọi một núi đồ ăn thức uống có giá 17 triệu đồng, cô nàng... cao chạy xa bay.

Trên tờ hóa đơn ghi rõ ngày xảy ra vụ việc 11/4, giờ thanh niên vào quán 21h31', giờ ra: 21h44'. Như vậy, chỉ đúng 13 phút tính cả thời gian đi vệ sinh, thanh niên mất toi... 17 triệu đồng.

Bị gái dụ dỗ lên bar, vào 13 phút thanh niên mất toi 17 triệu-1
Chỉ vào 13 phút, tính cả thời gian đi vệ sinh, thanh niên đã mất 17 triệu đồng.

Thanh niên này viết: "Lần đầu tiên hơi ngại nên mình có rủ thằng bạn cùng phòng đi cùng, lúc đầu tưởng là uống nước bình thường, đến khi vào gửi xe và được nhân viên dẫn lên quán thì trong đó là một quán bar mini ở khu vực tầng 3.

Vừa vào ngồi gặp bạn nữ ấy, chưa kịp nói gì nhân viên ở đây như được sắp đặt sẵn bê ra cả đống đồ. Mình với bạn mình xin phép đi vệ sinh thì khoảng vài phút quay lại trên bàn ngập đồ, nhưng bạn gái kia không còn ở đấy. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì nhân viên bảo bạn của các anh về rồi, mang luôn hóa đơn ra bắt bọn mình thanh toán.

Xem hóa đơn số tiền là tận hơn 17 triệu, mình có nói để mình gọi cho bạn nữ và số đó ngay lập tức thuê bao luôn. Liên tiếp là những ánh mắt cũng như bên đó ép thanh toán và bọn mình bắt buộc phải xoay tiền".

Trước tình huống trớ trêu, tiền thì không đủ, thanh niên buộc phải chờ người nhà mang tiền đến "giải cứu".

Bị gái dụ dỗ lên bar, vào 13 phút thanh niên mất toi 17 triệu-2
Trong lúc chờ đợi, anh chàng còn không ít lần nhìn thấy cô nàng dùng thủ đoạn tương tự để lừa nhiều vị khách khác

Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, anh chàng còn không ít lần nhìn thấy cô nàng dùng thủ đoạn tương tự để lừa nhiều vị khách khác. Khi có ý định đuổi theo, anh bị nhân viên quán ngăn lại.

Câu chuyện của chàng trai "số nhọ" khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Tất cả đều bức xúc trước hành động của cô gái. Không hiểu nguyên nhân vì sao, lý do gì mà cô gái đi lừa một người mới quen, chưa từng có mâu thuẫn hay khúc mắc gì với cô

Một số cư dân mạng cho rằng cô ả đã móc nối với quán bar này để đưa người khác... vào tròng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-gai-xinh-du-do-len-bar-moi-13-phut-thanh-nien-da-mat-toi-17-trieu-n-258185.html

quán bar lừa đảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất