Bị giật túi xách, cô gái trẻ 'phản đòn' cực gắt, tên cướp kinh hãi 'bỏ của chạy lấy người'

Tình huống xảy ra quá bất ngờ nhưng cô gái không hề tỏ ra hoảng sợ mà ngược lại, cô còn lập tức "phản đòn" bằng cách giằng co tay đôi với tên cướp.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn "phản đòn" cực gắt của cô gái khi bị kẻ xấu bất ngờ tấn công. Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo những gì được đăng tải trên MXH, một cô gái đang đi bộ trên vỉa hè thì bị một nam thanh niên áp sát phía sau. Lợi dụng lúc cô gái không chú ý, thanh niên kia nhanh tay giật túi xách mà cô đang đeo trên vai. 


Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại

Tình huống xảy ra quá bất ngờ nhưng cô gái không hề tỏ ra hoảng sợ mà ngược lại, cô còn lập tức "phản đòn" bằng cách giằng co tay đôi với tên cướp. Khi bị kéo ngã xuống đất, cô gái còn tiếp tục bật dậy đánh trả bằng được. 

Nghe thấy tiếng người tri hô, nhiều người trong cửa hàng gần đó đã chạy đến hỗ trợ cô gái. Đứng trước màn đáp trả gay gắt của cô gái cùng sự trợ giúp của người dân, tên cướp hoảng sợ liền "bỏ của chạy lấy người", thoát thân khỏi hiện trường trước khi bị tóm gọn.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Nhiều người dành lời khen cho cô gái đã quá bình tĩnh và dũng cảm trong tình huống nguy hiểm này. Tuy nhiên, cũng có một vài người lo ngại cho sự an toàn của cô gái vì nếu không may, rất có thể cô gái sẽ bị thương khi tên cướp hung hăng hơn.

"Thôi, từ giờ ra đường không dám mang tài sản có giá trị bên người mất! Hớ hênh ra cái là vào tầm ngắm bọn trộm cắp ngay", tài khoản H.T bày tỏ.

HT
Theo Vietnamnet


cướp giật

Tin tức mới nhất