Bị hỏi 'nhà giàu đựng gạo bằng gì', rich kid Việt tiết lộ bí mật chưa từng bật mí

Thường thấy những người có tiền khoe đồ hàng hiệu, căn nhà triệu đô, nhưng đã mấy ai khoe thứ này.

Nhắc đến những người có tiền, thông thường ai cũng sẽ phải lác mắt với khung cảnh họ sống trong những căn biệt thự triệu đô, đồ hiệu cả phòng đủ để cho họ mỗi ngày diện một bộ và siêu xe cũng chật cả lối đi.

Nhưng đã khi nào đó chỉ là vẻ bên ngoài, còn nhiều thứ họ cũng dùng chẳng khác gì người bình thường nhưng chắc chắn chẳng mấy ai tiết lộ.

Bị hỏi nhà giàu đựng gạo bằng gì, rich kid Việt tiết lộ bí mật chưa từng bật mí-1

Thế nhưng mạng xã hội với những trò thách đố nhau thì ngày càng nhiều hơn. Khi ấy những thứ bất ngờ ở nhà giàu cũng đã được chia sẻ làm ai nấy cũng phải "choáng".

Theo đó, trên trang cá nhân của một rich kid người Việt có lượng người theo dõi đông đảo trên Tiktok đã chia sẻ thứ đựng gạo của những người giàu có khác gì so với bình thường?

Nhiều người đoán già đoán non chắc hẳn cũng phải là thứ gì đó bằng vàng, hay đồ đắt tiền lắm, có người còn táo bạo phỏng đoán người có tiền đựng gạo bằng... "két sắt".

Theo đó bắt đầu cảnh quay là một góc phòng bếp được thiết kế vô cùng đẹp mắt, mọi thứ được làm bằng gỗ và đá, phòng bếp cũng khá rộng và đủ mọi thứ tiện nghi đúng chuẩn châu Âu. Tuy nhiên bí mật về thứ mà nhà giàu dùng để đựng gạo lại được cất khá kỹ bên dưới.

Khi mở ra thì sự thật thú vị là gạo được đựng bằng một thùng nhựa. Cũng thật hiển nhiên khi vật dụng này vừa bền lại vừa tiện dụng thì chắc hẳn nhà nào cũng phải có chứ chẳng riêng gì nhà giàu hay những gia đình có thu nhập bình thường.

Bị hỏi nhà giàu đựng gạo bằng gì, rich kid Việt tiết lộ bí mật chưa từng bật mí-2

Gia Kỳ trước đó khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống vô cùng có điều kiện. Nam sinh tiết lộ sống trong ngôi nhà có kiến trúc châu Âu lộng lẫy, di chuyển bằng xe sang và dùng cả chiếc túi đồ hiệu để... đựng tăm.

Dưới phần bình luận chàng trai lại nhận cả loạt thử thách vô cùng hài hước như bếp đẹp quá nên thử trổ tài nấu món tủ đi hay thêm hẳn thử thách tiết lộ xem người giàu có dùng màn chống muỗi không?

Thế mới thấy có cả tỷ thứ mà những người khác tò mò về giới nhà giàu, chẳng qua là lúc này họ vẫn chưa nghĩ ra hết mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-voi-cau-hoi-nha-giau-dung-gao-bang-gi-chang-rich-kid-viet-dong-y-tiet-lo-bi-mat-chua-bao-gio-bat-mi-162211205220901015.htm

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất