King Of Rap

Bị ICD nhắc tên trong bài 'diss', Richchoi vạch luôn 'thâm cung bí sử'

Có ai mà ngờ cuộc chiến vốn chỉ có ICD - Tage nay lại xuất hiện thêm một "chiến binh full máu" mang tên Richchoi?

Vừa qua, ICD đã tung bản rap diss thứ 2 để phản đòn lại OVERRATED được Tage tung 6 ngày trước. Bản rap diss mới của ICD có tên Rapper Số 1. Một phần nội dung trong đó liên quan đến sự thật về King of Rap.

Quán quân King of Rap trực tiếp nhắc đến những ồn ào hậu chương trình, như việc bị một số rapper khác phê phán rồi cả sự việc 'lỡ tay' chia sẻ đường dẫn bình chọn trước thời điểm được BTC cho phép.

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-1
Đáng chú ý, ICD trực tiếp nhắc đến Richchoi trong tin đồn mua giải và cả người nhà của nam rapper.

Điều này khiến Richchoi không hài lòng, kể cả khi ICD đã nhắn tin rào trước sẽ đề cập đến tên mình trong bài rap diss này. 

Bên cạnh đó, việc liên tục bị một bộ phận netizen công kích, cho rằng mình vẫn còn cay cú vì chiến thắng của ICD đã khiến Richchoi không khỏi khó chịu. 

Richchoi đăng status khẳng định mình chưa từng nói ICD mua giải và cũng thẳng thắn cho rằng anh không thích gia đình mình bị đề cập đến trong một bản rap diss. 

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-2

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-3
Richchoi và ICD lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Không ngoài dự đoán, đến tối cùng ngày, Richchoi đã đăng tải một bản rap freestyle tiết lộ "thâm cung bí sử" đằng sau King of Rap

Anh chàng bày tỏ: "Chưa bao gi mình hài lòng vi King of Rap, mình thng thn ch trích chương trình, và cũng chng có vn đ gì vi ICD c, như đã nói, t các bn làm bt li cho idol ri".

Bản rap freestyle của Richchoi chủ yếu xoay quanh nhân vật "người bạn đã từng thân". Richchoi miêu tả đây là người thích ra vẻ nạn nhân và đi nói xấu cả người từng nấu cơm cho mình ăn. 

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-4

"Bênh 'cô y', tao mng luôn c vào mt Kimmese" - một câu rap của Richchoi lập tức khiến dân tình liên tưởng đến ICD. 

Trước khi vụ 'battle' giữa ICD và Tage nổ ra, Richchoi từng ví von đàn chị "nên đu tư lyric hơn, nếu không s ging cái điu khin hng bm được nhưng điu hòa không có mát" để bảo vệ bạn thân. 

Chưa dừng lại đó, Richchoi tiếp tục ẩn ý ICD từng mua quà cho "sếp tổng" của chương trình King of Rap, hẹn gặp riêng và biếu xén để được ưu ái hơn. 

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-5

Richchoi cho rằng việc ICD được chương trình ưu ái là điều không ai có thể phủ nhận, kể cả chính rapper Tài sn ca bRõ ràng nhất là trong một sân khấu, ICD gặp sự cố nhưng được biểu diễn lại lần 2 để "chữa cháy" sai lầm, trong khi những người khác đứt tai nghe, bay tóc giả thì không được phép diễn lại.

"Sao mày không t hi, sau chương trình mà mày không còn bn? Sao tao loi Wxrdie, vn là anh ca Nam Hi Ph(tên thật của rapper Wxrdie - PV)? Sao hết đêm chung kết vn làm nhc cùng HIEUTHUHAI? Còn mày, tr ông anh Hi Phòng và cái Pháo thì chng còn ai?" - Richchoi chất vấn ICD trong bài rap. 

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-6

Về việc người nhà bị nói là loan truyền tin ICD mua giải, Richchoi cũng làm rõ: bố mẹ anh chỉ trả lời phỏng vấn rằng con trai không ký hợp đồng nên thua, không hề nói ICD mua giải hay không.

Trong bài đăng kèm video, Richchoi cho biết nếu thắc mắc những thông tin "thâm cung bí sử" mình đưa ra trong video là đúng hay sai thì khán giả cứ việc đối chất với mọi anh em ở King of Rap


Bản rap freestyle của Richchoi nhắm về phía ICD.

Bị ICD nhắc tên trong bài diss, Richchoi vạch luôn thâm cung bí sử-7
Trong khi đó, ICD cũng bày tỏ không muốn mọi chuyện đi xa hơn. Anh sẽ không đấu với bất kỳ ai, ngoại trừ Tage.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-icd-nhac-ten-trong-bai-diss-moi-richchoi-ke-luon-chuyen-tham-cung-bi-su-va-noi-thang-khong-hai-long-king-of-rap-2193551.html

richchoi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap