Bị 'khủng bố' bằng sơn, mắm tôm vì em trai mượn tiền giang hồ không trả

Bực tức vì không đòi được nợ nên vợ chồng Chương thuê giang hồ khủng bố nữ chủ tiệm thuốc để yêu cầu trả nợ cho em trai.

Ngày 6/3, Công an quận quận 8, TP.HCM cho hay, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can với Ngô Thành Chương (SN 1979, ngụ huyện Bình Chánh), Trần Thị Thẻn (là vợ Chương, SN 1988, ngụ tỉnh Sóc Trăng) về tội "Cưỡng đoạt tài sản" và củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi "Huỷ hoại tài sản".

Hiện công an đang truy bắt Lê Ngọc Châu (SN 1988, ngụ quận 8) cùng một số đối tượng khác có liên quan đến vụ việc.

Bị khủng bố bằng sơn, mắm tôm vì em trai mượn tiền giang hồ không trả-1
Chương tại cơ quan công an

Theo điều tra, trưa 3/3, bà Nguyễn Thị Mai (SN 1975, là chủ tiệm thuốc tây Thanh Mai ở đường Phú Định, phường 16, quận 8) tới công an trình báo về việc bị 1 nhóm đối tượng "khủng bố" bằng sơn, mắm tôm, chất bẩn vào tiệm.

Bà Mai cho biết, từ tháng 12/2020 tới nay đã 6 lần bị tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào tiệm thuốc.

Bà Mai cho biết, một nhóm đối tượng tới gặp nói chuyện yêu cầu trả nợ cho Nguyễn Hoài Trung (SN 1979, ngụ tỉnh Sóc Trăng, em trai bà Mai) số tiền 157 triệu đồng. Nếu bà Mai không trả thì nhóm sẽ "khủng bố" bằng sơn, mắm, chất bẩn và không cho kinh doanh.

Nhận tin, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh điều tra vụ việc. Bằng nghiệp vụ, công an xác định vợ chồng Chương là chủ mưu nên truy xét.

Bị khủng bố bằng sơn, mắm tôm vì em trai mượn tiền giang hồ không trả-2
Bị khủng bố bằng sơn, mắm tôm vì em trai mượn tiền giang hồ không trả-3
Hiện trường vụ việc

Ngày 3/3, công an phát hiện vợ chồng Chương nên mời về trụ sở làm việc. Qua làm việc, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, Chương có quen biết với Trung, em của bà Mai. Năm 2017, Chương đứng ra mượn cho Trung 32 triệu đồng của một số đối tượng với lãi suất 10%/tháng. Trung đóng lãi được vài lần thì bỏ trốn.

Vì số nợ của Trung nên Chương vay mượn nhiều người để trả nợ nên dẫn tới thiếu nợ 157 triệu đồng. Chương biết Trung có người chị là bà Mai nên tìm tới kiếm Trung. Bà Mai nói rằng không biết em trai đang ở đâu.

Sau đó, 2 vợ chồng Chương thông qua các mối quan hệ nhờ Châu Văn Phú (SN 1991, ngụ quận 8) để nhờ tìm người đòi nợ giúp.

Phú giới thiệu Châu cho vợ chồng Chương. Cả 2 đưa cho Châu 5 triệu đồng để tạt sơn tiệm thuốc tây của bà Mai tạo áp lực buộc bà này phải trả nợ thay cho em trai.

Sau đó, nhóm Châu 6 lần tạt sơn, mắm, chất bẩn vào tiệm của bà Mai để yêu cầu trả nợ cho Trung. Hiện công an đang truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-chu-tiem-thuoc-tay-bi-khung-bo-bang-son-mam-tom-vi-em-trai-muon-tien-giang-ho-khong-tra-161210603134154898.htm

giang hồ khủng bố

Tin tức mới nhất