Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Bị kiện 'ép cung' Hồ Văn Cường, Trang Trần chửi sốc nữ đại gia

Đây là lần thứ 2 Trang Trần bị nữ đại gia Bình Dương tuyên bố nộp đơn kiện.

Trong livestream chiều 13/10, nữ đại gia Bình Dương một lần nữa phải réo tên Trang Trần vì "chướng tai gai mắt".

Bà phẫn nộ hành vi tới tận nhà livestream "ép cung" mẹ con Hồ Văn Cường của chân dài vào hôm 9/10 vừa qua.

Cùng với đó là phát ngôn căng thẳng: "Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an, trong hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi".

Bị kiện ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần chửi sốc nữ đại gia-1
Trang Trần tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường livestream "hỏi chuyện".

"Con Trang Trần, thằng quản lý và một số người đã hành hung thằng nhỏ, có không tụi bay? Tại sao tụi bay khốn nạn tận cùng như vậy?", bà chủ khu du lịch chất vấn.

Theo lời nữ đại gia, Trang Trần đã tra khảo, ép cung Hồ Văn Cường 6 tiếng, dưới sự "chỉ đạo" của một nhân vật để gây sức ép, hòng đuổi mẹ Hồ Văn Cường ra khỏi nhà Phi Nhung.

Bà khó chịu khi Trang Trần sau đó trở về tiếp tục livestream chửi mắng giọng ca sinh năm 2003, cho rằng "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Sau livestream của nữ đại gia, Trang Trần cũng nhanh chóng có cuộc livestream đáp trả. Cô không hề sợ hãi khi bà chủ khu du lịch tuyên kiện.

"Dọa kiện 7 tháng nay vẫn chờ mà chưa thấy cái đơn nào. Nhanh nhanh hộ cái đi, nói kiện không kiện được là nhục đấy, khiếp sợ thật", cựu mẫu thách thức.

Bị kiện ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần chửi sốc nữ đại gia-2
Trang Trần chờ từng ngày để ra tòa với nữ đại gia.

Cô nói thêm: "Khổ thực sự, người ta tởm không thèm nhắc lại cứ tưởng mình kinh. Sợ khủng khiếp. 

Tao thách cuộn già, mày không kiện được tao thì mày câm họng đi. Tao cho mày 10 ngày đâm đơn kiện tao, mày không kiện được thì uống *** *** mà chết đi.

Mày đâm đơn kiện và được tiếp nhận hay không là một chuyện khác. Già không nên nết, quen cái thói vu khống người khác rồi, tởm lợm".

Qua đây, Trang Trần một lần nữa khẳng định không hề "chèn ép", "ăn hiếp", hay "dàn xếp đến tra tấn, ép cung" Hồ Văn Cường.

"Nên nhớ nhà có camera, muốn xem có tra tấn không, thích thì chị up. Còn con cuộn già có quyền gì mà đi đòi tiền?", cựu mẫu gay gắt.

Bị kiện ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần chửi sốc nữ đại gia-3

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trang Trần bị nữ đại gia tuyên bố kiện tụng.

Trong livestream 28/9, bà từng cho biết: "Nhất là con Trang Khàn mắm tôm, tôi đã làm đơn kiện nó rồi. Đừng có nhúng môi nhúng mỏ tạo biết bao nhiêu là điều trên xã hội. Mày sẽ phải trả giá đó con mắm tôm. Mày suốt đời chỉ là con mắm tôm không sai".

Trước đó, cả hai từng nhiều lần khẩu chiến mạng xã hội. Trang Trần 5 lần 7 lượt phanh phui dĩ vãng không tốt đẹp của đối phương. 

Cho rằng CEO Bình Dương làm loạn xã hội, cựu mẫu tuyên bố khi nào bà này chịu im thì cô mới ngừng nói.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kien-ep-cung-ho-van-cuong-trang-tran-chui-soc-nu-dai-gia-n-281162.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm