Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt

Các quý cô hãy nhanh tay "bỏ túi" những cách phối đồ Tết đẹp miễn chê với sắc đỏ từ loạt sao Việt dưới đây.

Theo quan niệm của người Á Đông thì màu đỏ là màu đại diện cho sự may mắn, sung túc, tài lộc và quyền lực. Đặc biệt ở Việt Nam thì đỏ còn là màu đặc trưng của ngày Tết. Trong những ngày đầu năm, bạn có thể gặp rất nhiều thứ mang sắc đỏ, từ bao lì xì, câu đối hay những chậu hoa kiểng rực rỡ. 

Rất nhiều tín đồ thời trang Việt đã chọn đỏ làm sắc màu trang phục chủ đạo để diện trong dịp Tết. Dù là những bộ quần áo, váy vóc hay thậm chí chỉ cần một món phụ kiện nhỏ xinh mang sắc đỏ cũng có thể khiến bạn hòa vào không khí của ngày xuân và trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Để diện trang phục đỏ tinh tế, hợp lí cũng cần một số bí quyết. Nhưng đừng lo, với các gợi ý của những mỹ nhân Việt dưới đây, chuyện mix đồ với sắc đỏ chỉ còn là chuyện nhỏ mà thôi!

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-1
Là một trong những nàng Hậu được đánh gía là có gu thời trang đẳng cấp nhất Vbiz, Kỳ Duyên luôn mang tới những gợi ý mix đồ trẻ trung, sành điệu và có tính ứng dụng cao. Nếu là một tín đồ của sơ mi thì bạn có thể chọn một chiếc item màu đỏ rực như người đẹp này rồi phối cùng với quần âu thanh lịch. Một đôi giày mule cao gót và chiếc thắt lưng da nhỏ xinh chính là những món phụ kiện lý tưởng giúp cô hoàn thiện set đồ.

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-2
Sở hữu thân hình gợi cảm nên những bộ cánh sexy luôn được Angela Phương Trinh ưu ái. Xuống phố một ngày nắng ấm, cô lựa chọn chưng diện thiết kế đầm đỏ ôm body quyến rũ rồi khéo léo nhấn nhá thêm các phụ kiện như boots da, túi xách mini và mũ baker boy.

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-3
Khánh Linh The Face lại ưu ái chiếc áo len cao cổ tông đỏ trầm in họa tiết mặt hổ. Cô phối item này cùng với quần short ngắn, tất da chân để tạo nên set đồ năng động trẻ trung. 

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-4
Ngọc Trinh lại vô cùng thời thượng sang chảnh khi chọn lựa chiếc áo khoác dáng dài kẻ ô tông đỏ. Với kiểu áo này, cô chọn phối cùng áo phông in slogan và quần skinny, khoe chân thon dài đáng ngưỡng mộ.​​​​​​​

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-5
Áo dài là một trong những kiểu trang phục phổ biến trong dịp Tết Nguyên Đán. Bạn có thể chọn kiểu áo dài cách tân trẻ trung, thoải mái mang sắc đỏ tươi tắn và kết hợp cùng mấn đội đầu ton sur ton như Huyền My.​​​​​​​

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-6
Ninh Dương Lan Ngọc phô diễn sắc vóc cân đối cùng vẻ xinh đẹp tự tin khi chọn lựa thiết kế đầm đỏ dáng ngắn tươi trẻ. Vì trang phục đã đủ tỏa sáng nên cô tiết chế phụ kiện đi kèm khi chỉ phối với giày cao gót đơn giản.​​​​​​​

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-7
Thiều Bảo Trang lại cá tính nhưng không kém phần thợi thượng khi áp dụng combo áo phông in slogan + chân váy jean + áo khoác đỏ rực.

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-8
Nếu là fan của style cá tính, cool ngầu, bạn có thể học hỏi Tú Hảo khi diện cả cây đồ chất liệu da mang sắc đỏ.​​​​​​​

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-9
Thời tiết lạnh buốt là thời điểm lý tưởng để Bảo Thy trưng dụng chiếc áo lông đỏ ấm áp mà nổi bật. Cách dễ dàng nhất giúp cô chinh phục iitem này là phối nó cùng với cả set đồ đen.​​​​​​​

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-10
Hương Tràm lại chọn cho mình chiếc quần ống rộng tông đỏ để phối cùng với áo blouse cổ V họa tiết chấm bi. Sự kết hợp này tạo cho nữ ca sĩ 9x  phong cách đậm chất cổ điển.

Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của sao Việt-11
Xây dựng hình tượng cá tính đậm chất menswear, Đồng Ánh Quỳnh luôn ưu ái những thiết kế suit lịch sự. Với bộ suit màu đỏ, cô không nhấn nhá quá nhiều phụ kiện đi kèm mà chỉ chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen, mục đích nhằm tăng sự mạnh mẽ thời thượng cho diện mạo.​​​​​​​

Theo Emdep


Hương Tràm Tết Nguyên Đán Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất