‘Bí kíp’ môi quyến rũ như hotgirl Việt

Các beauty blogger Primmy Trương, Letsplaymakeup, Matta Lệ Hằng hay các cô nàng hotgirl Trần Hà Quỳnh Anh, Hương Lê… đã chỉ ra bí kíp để sở hữu một đôi môi thật quyến rũ đến bất ngờ.

Các beauty blogger Primmy Trương, Letsplaymakeup, Matta Lệ Hằng hay các cô nàng hotgirl Trần Hà Quỳnh Anh, Hương Lê… đã chỉ ra bí kíp để sở hữu một đôi môi thật quyến rũ đến bất ngờ.

Son chính là vật bất ly thân, không thể thiếu trong túi xách của các tín đồ làm đẹp. Nhưng dù đầu tư một thỏi son màu xịn, mắc tiền; thì màu son vẫn không thể lên chuẩn mịn trên đôi môi khô nứt; hoặc thậm chí môi còn bị tái và xỉnmàu sau một thời gian tích cực tô son không ngừng nghỉ. 


Có rất nhiều nguyên nhân có thể kể đến, nhưng quan trọng nhất vẫn là thói quen chăm sóc môi không đúng cách. Hầu hết các cô gái có xu hướng phủ lớp son màu bên ngoài mà không chú trọng việc nuôi dưỡng một làn môi khỏe mạnh từ sâu bên trong. 


Beauty blogger Primmy Trương chia sẻ để màu son lên chuẩn đẹp và bắt mắt thì đôi môi phải được dưỡng ẩm đầy đủ. Khi thoa son dưỡng LipIce, cảm giác lướt rất nhẹ trên môi và cấp ẩm nhanh chóng, làm đôi môi mềm ngay lập tức lại không bị quá rít và dính bết, giúp cho đôi môi trông đầy đặn sức sống ngay lập tức luôn đó. 

‘Bí kíp’ môi quyến rũ như hotgirl Việt-1


Với Trần Hà Quỳnh Anh, khi còn là cô bé cấp 2, cô nàng đã bắt đầu chú ý đến việc dưỡng môi. “Lựa chọn đầu tiên và duy nhất của mình cho đến tận bây giờ chính là thỏi LipIce xinh xắn,mỗi khi thoa lên là mềm mại như tan chảy vào môi vậy đó”, Quỳnh Anh tâm sự.

‘Bí kíp’ môi quyến rũ như hotgirl Việt-2


Beauty blogger Matta Lệ Hằng hướng dẫn DIY lọ nhỏ tẩy da chết định kì cho môi, cô nàng cũng lưu ý nênthoa son dưỡng trước và sau khi tẩy da chết để đạt hiệu quả tốt nhất. Tiện lợi hơn, Matta Lệ Hằng còn sử dụng mặt nạ ngủ vào ban đêm để có đôi môi căng mọng và sạch da chết. Xem tại https://youtu.be/JkBhu8TVS2k


Letsplaymakeup An Phương cũng tiết lộ tuyệt chiêu: “Những bạn có xu hướng ngại cảm giác của son dưỡng ban ngày, có thể thử dùng mặt nạ ngủ mỗi tối đảm bảo môi đẹp xinh cả ngày hôm sau mà không lo nhờn dính nhé! 


Kết cấu của LipIce Sleeping Mask mặc dù khá đặc, nhưng chất kem tan ra ngay trên môi,giúp dưỡng ẩm sâu cả đêm và nhẹ nhàng làm mềm lớp da chết trên môi vào sáng hôm sau. Nếu không quen với cảm giác “dinh dính” khi ngủ, Phương vote mọi người hãy dùng khăn giấy, thấm nhẹ mặt nạ trước khi ngủ để môi nhẹ hơn hen”.

‘Bí kíp’ môi quyến rũ như hotgirl Việt-3

Nếu đi dưới trời nắng, điều đầu tiên các nàng nghĩ tới chính là kem chống nắng cho da, nhưng nhiều người quên mất một điều quan trọng là làn môi mỏng manh cũng rất cần phải chống nắng và cấp nước. Cô nàng Hương Lê luôn thủ sẵn một thỏi LipIce để môi luôn ẩm mượt và không bị thâm dù phải đóng phim hay hoạt động ngoài trời suốt cả ngày.


Xem tại https://www.facebook.com/lelylanhuong/videos/1477986758921206/


Với các thành phần dưỡng tự nhiên, son dưỡng LipIce lành tính cho môi, chăm sóc đôi môi căng mọng, hồng hào khỏe mạnh cho hàng triệu teen Việt trong suốt 20 năm qua. 

‘Bí kíp’ môi quyến rũ như hotgirl Việt-4

Dòng son dưỡng của LipIce hiện tại có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn gái:
- LipIce Lipbalm: Son dưỡng ẩm nhẹ hàng ngày, chứa chiết xuất quả bơ và hạt cacao, có tác dụng chống nắng nhẹ với SPF 15.
- Lip Pure: 100% thành phần từ thiên nhiên, thích hợp cho đôi môi nhạy cảm nhất.
- LipIce Water Lip: Dưỡng ẩm chuyên biệt cho môi khô nứt với công thức dưỡng ẩm sâu Super Hyaluronic Acid, chỉ số chống nắng SPF20 PA++.
- LipIce Chubby: Son dưỡng với hình dạng rất đàng yêu, thành phần dưỡng 100% tự nhiên.
- LipIce Sleeping Mask: Mặt nạ ngủ cho môi, cung cấp dưỡng chất, giúp lớp da chết được dễ dàng lấy đi vào sáng hôm sau.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-moi-quyen-ru-nhu-hotgirl-viet-n-136219.html

Tin tức mới nhất