Bí kíp phối đồ nam chuẩn theo từng dáng người

Biết lựa chọn đồ, bạn sẽ hạn chế được những nhược điểm, từ đó tôn lên vóc dáng của mình.

Người mập và lùn
Đối với những bạn có chiều cao khiêm tốn và bị thừa cân nặng nên lựa chọn những bộ độ đơn giản. Không nên lựa chọn những bộ quần áo rườm rà. Các kiểu trang phục như quần ống thẳng, áo cổ chữ U hoặc V rất thích hợp cho những ai có dáng người này.

Bạn không nên lựa chọn những bộ quần áo quá rộng hoặc quá chật mà nên lựa chọn những size vừa vặn với cơ thể.

Ngoài ra đối với những người có dáng mập nên ưu tiên lựa chọn các trang phục có màu đơn giản. Không nên chọn những quần áo có trang phục quá màu mè nổi bật. Bởi màu sắc sẽ giúp bạn ăn gian được kích thước cơ thể một cách hiệu quả.

Nếu như bạn muốn có gì đó lạnh lùng hơn trong mắt đối phương. Vậy thì bạn hãy chọn trang phục có hoạt tiết nhỏ. Hoặc là những bộ quần áo có kẻ sọc dọc sẽ làm cho bạn có cảm giác cao hơn vài cm.
 

Bí kíp phối đồ nam chuẩn theo từng dáng người-1

Chất liệu cũng rất quan trọng để giúp bạn giảm đi thân hình quá khổ. Bạn nên lựa chọn những chất liệu mỏng. Áo thun trơn giá sỉ: https://aothuntrongiasi.com/ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng. Bạn nên tránh xa những bộ đồ quá dày, bởi chúng sẽ làm tăng thêm kích thước cơ thể bạn, khiến cho bạn trở nên mập hợp.

Để có cách phối đồ nam đẹp cho những người mập và lùn bạn cũng nên lưu ý tới phụ kiện. Dây lưng, túi xách, đồng hồ có kích thước nhỏ và vừa là những món đồ mà bạn nên ưu tiên lựa chọn. Đối với việc này bạn hãy chọn những đôi giày có thêm đệm lót để tăng chiều cao và nên chọn giày mũi vuông.

Người cao và gầy

Với dáng người cao và gầy, bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây:

Nên lựa chọn các trang phục có dáng khỏe khoắn. Bởi nó sẽ giúp bạn che đi những phần cơ thể mảnh mai.

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố giúp bạn tôn lên vóc dáng của một người gầy và cao. Bạn nên lựa chọn những trang phục có chất liệu dày để làm đầy đặn thêm cơ thể.

Một điểm quan trọng khác đó chính là các đường chỉ nối các chi tiết của quần áo. Chúng phải đảm bảo không bị nhăn nhúm, có như vậy mới giúp thân hình trở nên khỏe mạnh hơn.

Đối với những nam giới dáng cao, gầy không nên lựa chọn những bộ đồ quá khổ hoặc bó sát vào cơ thể. Ngoài ra, bạn nên lưu ý tới phần tay áo, vai áo những chi tiết này phải thật vừa vặn, không bị quá chùng hay ngắn để tạo nên sự cân đối cho cơ thể.

Bạn nên tránh xa những kiểu cổ rộng, cổ chữ V bởi chúng sẽ khiến cho khung xương bị lộ ra. Các kiểu áo như áo cổ kéo khóa, áo len cổ cao sẽ rất thích hợp đối với những người có dáng cao và gầy.

Người có thân hình cơ bắp

Những người có thân hình cơ bắp 6 múi thì nên lựa chọn những bộ trang phục bó sát để tôn lên dáng. 

Nếu như lựa chọn áo sơ mi thì nên chọn size vừa vặn. Bởi điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện được phần nam tính và lịch lãm của mình.
 

Bí kíp phối đồ nam chuẩn theo từng dáng người-2

Người thấp

Bạn nên lựa chọn những áo có cổ thanh mảnh. Nếu như chọn những loại áo cổ lớn sẽ khiến cho cơ thể bạn không cân xứng. Khi chọn quần, bạn nên lựa chọn những loại có đáy ngắn để giúp cho chân có vẻ dài hơn. Khi lựa chọn giày, nên chọn giày mũi vuông, đây là một trong những bí quyết để bạn có thể ăn gian thêm chiều cao.

Ngoài ra, đối với những nam giới có dáng thấp có thể dùng cà vạt, dây chuyền hoặc mũ để làm điểm nhấn. Đối với những người nhỏ thì nên lựa chọn những họa tiết nhỏ có màu sáng. Đây là một trong những bí quyết mặc đẹp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Có thể thấy có rất nhiều cách phối đồ nam đẹp theo từng dáng người mà bạn có thể tham khảo và áp dụng tại https://aothuntrongiasi.com/cach-phoi-do-nam-dep-nhat. Tuy nhiên, bạn nên xác định rõ mình thuộc trường hợp nào để có thể phối đồ một chuẩn xác, giúp tôn lên vóc dáng của mình. 

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-phoi-do-nam-chuan-theo-tung-dang-nguoi-n-170486.html

Tin tức mới nhất