Bị lợi dụng quảng cáo viên uống trắng da, Thủy Tiên nổi giận: 'Tôi không thể nói xạo để nhận tiền'

Nữ ca sĩ khẳng định không hề ký hợp đồng quảng cáo, và cũng chưa từng sử dụng sản phẩm viên uống trắng da này.

Ít giờ trước, thông qua trang fanpage, ca sĩ Thủy Tiên thể hiện sự bức xúc trước thông tin cô quảng cáo cho hãng mỹ phẩm kém chất lượng. Thủy Tiên cho biết, cô nhận được hình ảnh PR sản phẩm viên uống trắng da do người hâm mộ gửi đến.

Nữ ca sĩ khẳng định không hề ký hợp đồng quảng cáo, và cũng chưa từng dùng thử sản phẩm viên uống trắng da này. 

Bị lợi dụng quảng cáo viên uống trắng da, Thủy Tiên nổi giận: Tôi không thể nói xạo để nhận tiền-1
Thủy Tiên bức xúc khi nhãn hàng đưa thông tin sai lệch.

Nữ ca sĩ tiết lộ, có nhiều nhãn hàng thuốc uống, kem trắng da, giảm cân... mời cô làm gương mặt đại diện. Nhưng tiền nhiều mấy Thủy Tiên cũng từ chối, bởi lý do chưa bao giờ trải nghiệm nên không thể nói dối đó là sản phẩm tốt và không có tác dụng phụ gì.

"Lỡ những người tin mình họ sử dụng mà có vấn đề gì ảnh hưởng sức khỏe thì khác gì mình đang gián tiếp hại người. Ai có thể làm chứ đạo đức không cho phép mình làm điều đó dù tiền nhiều mấy cũng vậy. 

Tiền mình nhận có thể xài một vài ngày là hết, còn nghiệp thì mình phải trả không bao giờ hết được. Đối với mình không có tiền bạc nào đủ nhiều để mua được nhân cách đạo đức của một con người. Giúp người không giúp được thì cũng không bao giờ làm chuyện gì gián tiếp đi gây hại cho người khác được ", cô bức xúc.

Bị lợi dụng quảng cáo viên uống trắng da, Thủy Tiên nổi giận: Tôi không thể nói xạo để nhận tiền-2
Nữ ca sĩ bức xúc khi nhãn hàng tự ý khẳng định cô đã trải nghiệm sản phẩn này.

Đính chính thông tin là gương mặt quảng cáo cho sản phẩm viên uống trắng da, Thủy Tiên cũng tường thuật lại việc nhận được lời mời tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Bà xã Công Vinh cho hay, sau khi kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng, hợp pháp, cô đã đến buổi ra mắt.

Tuy nhiên khi đến nơi, bà mẹ một con "té ngửa" khi MC chương trình đặt câu hỏi: "Là người đã từng sử dụng sản phẩm viên uống trắng da thì Tiên thấy thế nào?". Nữ ca sĩ vì chưa hề sử dụng nên lập tức phân trần: "Có một chút nhầm lẫn thông tin, Thủy Tiên chưa hề sử dụng sản phẩm uống trắng da này, chỉ mới nghe nói thôi".

Sau sự cố, phía Thủy Tiên đã yêu cầu công ty không sử dụng bất kỳ hình ảnh nào của cô. Tuy nhiên, công ty này vẫn in hình Thủy Tiên và khẳng định: "Ca sĩ Thủy Tiên đã tin dùng viên trắng da...", khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng. 

"Mình không biết hình ảnh này xuất phát từ đâu. Khi biết đây là buổi ra mắt sản phẩm viên uống trắng da, mình cũng đã yêu cầu quản lý nói rõ với phía chương trình là yêu cầu không được phép đăng bất kỳ hình ảnh nào của mình lên báo chí. Vì lý do nếu thông tin sai lệch gây ảnh hưởng sức khỏe cho người khác khi mình chưa có cơ sở kiểm chứng đây là loại thuốc an toàn thì là điều tuyệt đối mình không bao giờ muốn", Thủy Tiên cho hay.

Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được quan tâm từ cư dân mạng. Phần đông người hâm mộ ủng hộ hành động đáp trả đầy cứng rắn của Thủy Tiên khi hình ảnh bị lợi dụng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-bi-loi-dung-hinh-anh-quang-cao-hang-rom-n-208034.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất