Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng giống Lan Khuê, Kỳ Hân trả treo: 'Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả?'

Kỳ Hân tag thẳng tên kẻ mỉa mai so sánh mình với Lan Khuê và hỏi lại: "Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?".

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có mối tình đẹp, tuy nhiên cả hai đã "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng.

Tiến tới tình yêu khi chân sút họ Mạc đang vướng scandal tình ái, Kỳ Hân và mối tình của cô phải gánh không ít dị nghị. Mạc Hồng Quân chịu tiếng lăng nhăng vì bỏ bạn gái cũ lúc đang mang bầu, trong khi chân dài làng mẫu lại mang tiếng là kẻ thứ ba chen chân vào tình yêu của người khác.

(Done) Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được chồng như Lan Khuê, Kỳ Hân trả treo: Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả?-1
Dù đã bên nhau nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị ồn ào quá khứ đeo bám.

Vượt thị phi, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016 sau nửa năm yêu đương sóng gió. Từ khi kết hôn với ông xã cầu thủ, chân dài họ Nguyễn rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Dù xa ánh hào quang showbiz nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng ngôi sao vẫn bị thị phi trong quá khứ đeo bám.

(Done) Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được chồng như Lan Khuê, Kỳ Hân trả treo: Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả?-2
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh xưa cũ kèm lời nhận định sâu sắc rút ra từ cuộc sống: "Chẳng có món nợ nào khó trả bằng nợ ân tình". Chia sẻ vu vơ đã vô tình đưa Kỳ Hân vào tâm điểm thị phi. Các anti-fan đua nhau vào mỉa mai bà xã Mạc Hồng Quân.

Người chê bai nhan sắc: "Đấy là còn qua phẫu thuật rồi mà vẫn còn xấu vậy mà cả nhà, gương mặt quá chi là phổ thông như bao cô gái khác ngoài đời chứ không có nét xinh gì cả". Kẻ lại móc nối đời tư của Kỳ Hân với Lan Khuê để so bì. Khi bị mỉa mai: "Người đẹp như này mà không kiếm nổi tấm chồng như Lan Khuê", bà xã chân sút họ Mạc tag thẳng tên người này và hỏi lại: "Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?".

(Done) Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được chồng như Lan Khuê, Kỳ Hân trả treo: Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả?-3(Done) Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được chồng như Lan Khuê, Kỳ Hân trả treo: Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả?-4
Kỳ Hân đáp trả khi bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được tấm chồng như Lan Khuê.

Lan Khuê là người đẹp có tiếng trong làng giải trí hiện nay. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, mỹ nhân họ Trần quyết định lên xe hoa với ông xã Tuấn John - một doanh nhân trẻ tài năng và giàu có, cháu trai của "lão bà thép" Tư Hường. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra vào tháng 10/2018.

(Done) Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được chồng như Lan Khuê, Kỳ Hân trả treo: Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả?-5

Từ khi kết hôn, Lan Khuê tạm lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm. Gần đây, cặp vợ chồng ngôi sao thông báo tin vui chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn trong gia đình trâm anh thế phiệt của Lan Khuê đang là mơ ước của nhiều cô gái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-dap-tra-khi-bi-mia-mai-khong-kiem-chong-nhu-lan-khue-n-184157.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao