Bị mỉa mai lấy tỷ phú hơn 46 tuổi vì tiền, gái Việt đáp trả cực thâm

Trước bình luận ác ý, Cổ Ngân đã lên tiếng đáp trả gay gắt để bảo vệ bản thân.

Chuyện tình chênh lệch 46 tuổi của cô gái Việt - Cổ Ngân (sinh năm 1994) với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (73 tuổi) nhận được sự quan tâm lớn thời gian qua.

Ngay khi công khai, tình yêu của họ đã gây chấn động. Rất nhiều trang báo Trung Quốc cũng phải đưa tin.

Bị mỉa mai lấy tỷ phú hơn 46 tuổi vì tiền, gái Việt đáp trả cực thâm-1

Năm 2019, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng ở Seoul - Hàn Quốc. Hiện tại, dù ảnh hưởng của dịch nên Cổ Ngân và hôn phu đang yêu xa. Nói về chuyện tình của mình, Cổ Ngân tiết lộ bạn trai rất yêu chiều cô. Tuy nhiên, ông Wynn cũng là người hay ghen. 

Dù nhận về nhiều chúc phúc nhưng cũng xuất hiện nhiều ý kiến tiêu cực. Đặc biệt là khi Cổ Ngân từng có quá khứ cơ hàn.

Bị mỉa mai lấy tỷ phú hơn 46 tuổi vì tiền, gái Việt đáp trả cực thâm-2

"Mấy năm nữa chồng về quy tiên, vợ lại nằm hưởng đống tài sản với trai trẻ. Rồi lại lên báo là nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp", một trong số những ý kiến không hay về cô gái trẻ.

Bị mỉa mai lấy tỷ phú hơn 46 tuổi vì tiền, gái Việt đáp trả cực thâm-3

Comment này nhanh chóng được Cổ Ngân chụp lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội. Cô cũng đưa ra ý kiến của bản thân: "Trong những khoảnh khắc mà tôi và Katz quay cùng nhau, tôi nhận được rất nhiều bình luận như: 'Ngủ dậy coi ông ấy còn thở không để lấy tài sản...'.

Các bạn tưởng bình luận như vậy là dễ thương, ngầu và thông minh hả? Những người thành công người ta rất thông minh cộng với sự trải đời trên thương trường nữa. Cái đầu của dân kinh doanh toàn 'rắn' để cạnh tranh với đối thủ, chốt đơn với đối tác.

Đầu người ta có 'sạn', đoán được hết trước khi mà các bạn có những suy nghĩ như vậy trong đầu. Làm ơn quen mấy người thành công đừng nghĩ mình là 'cáo già' nữa, cứ bình thường thôi.

Người ta thương thì người ta cho, còn người nào nghĩ lấy được cái gì thì không có đâu. Có mất thì di chúc của họ cũng không có tên của mình đâu...".

Động thái đáp trả mới đây của Cổ Ngân lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài động viên, không ít người cũng bày tỏ hóng chờ đám cưới của cặp đôi vào năm 2021 này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-ngan-dap-tra-khi-bi-mia-mai-yeu-ty-phu-hon-46-tuoi-vi-tien-n-250878.html

tỷ phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất