Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Bị mời về phường, cô gái cãi: 'Chưa mặc áo ngực, cho em về thay'

Ra đường không lý do, cô gái trẻ bị công an mời về phường. Cô gái liên tục cự cãi, thậm chí lấy lý do... "em chưa mặc áo ngực, anh cho em về thay".

Những ngày này, dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, nhiều địa phương trên cả nước vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội. 

Trong khi lực lượng chức năng vẫn ngày đêm túc trực để đảm bảo người dân thực hiện đúng chỉ thị của chính phủ thì một số trường hợp vẫn vi phạm quy định, thậm chí gây khó khăn cho công tác phòng, chống dịch.

 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ra ngoài không lý do chính đáng. Bị công an bắt gặp còn cố cự cãi, lấy hết lý do này đến lý do khác để chống đối.

Khi bị lực lượng chức năng mời về phường làm việc, cô này không chấp hành còn nói: "Em chưa mặc áo ngực, em phải về thay quần áo đã. Được chưa?".

Dù rất bất ngờ trước lời nói của cô gái nhưng chiến sĩ công an vẫn nhẹ nhàng giải thích: "Em không cần phải thay quần áo. Em mặc thế này là đàng hoàng rồi".

Bị mời về phường, cô gái cãi: Chưa mặc áo ngực, cho em về thay-1Bị mời về phường, cô gái cãi: Chưa mặc áo ngực, cho em về thay-2

Khi thấy một cán bộ khác quay lại hình ảnh làm bằng chứng, cô gái trẻ quát: "Anh kia, anh bỏ cái đấy xuống, anh đang xâm phạm quyền đấy... Không phải cứ quay mãi đâu, em kiện anh đấy".

Vừa nói, cô gái trẻ vừa khoanh tay trước ngực, không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng. Sau đó đồng chí công an phải đưa ra phương án: "Được rồi, bây giờ anh sẽ chở em về thay quần áo". 

Thấy vậy cô ta lại đổi giọng: "Em có chân, có tay, em tự đi".

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người ngán ngẩm trước ý thức cũng như thái độ của cô gái trên.

Bị mời về phường, cô gái cãi: Chưa mặc áo ngực, cho em về thay-3

MT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất