Bị 'ném đá, nói lừa đảo', Vương Phạm xin dân mạng điều duy nhất để chứng minh

Điều này liên quan đến 2 mục đích khiến Vương Phạm quyết định ở lại "xứ cờ hoa" để làm cho bằng được.

Mới đây Vương Phạm đã lên tiếng đính chính những thắc mắc liên quan đến lùm xùm Khoa Pug bị lừa 30 tỷ. Ngoài việc khẳng định những gì Khoa Pug kể là sự thật và đáp trả gay gắt nhân vật có biệt danh "anh đá bào", Vương Phạm còn chia sẻ chi tiết về gia cảnh của bản thân cũng như mục đích mà anh sang Mỹ.

"Từ khi Khoa qua đây, sự nổi tiếng đem đến nhiều niềm vui mà cũng nhiều sự phiền não. Đa số người Việt đều rất tốt, chỉ cớ 1 số ít thêu dệt đủ chuyện về Vương. Vương gửi lời các anh chị hay làm video ném đá, nói Vương lừa đảo này nọ, Vương xin các anh chị cho Vương chút thời gian để cố gắng dùng hết sức mình chứng minh làm ăn đàng hoàng."

Bị ném đá, nói lừa đảo, Vương Phạm xin dân mạng điều duy nhất để chứng minh-1
Gia đình hạnh phúc của Vương Phạm

 

Theo lời triệu phú đô la, gia đình anh xuất phát từ gốc thuần nông. Nhưng ý chí vùng vẫy biển khơi đã thôi thúc Vương Phạm muốn sang Mỹ du học. 

"Điều Vương muốn xây dựng là một công ty Việt có chỗ đứng trên thị trường nước ngoài, khiến mình có thể tự hào đây là hàng của Việt Nam tôi. Chưa biết có được hay không nhưng mình luôn cố gắng hết sức có thể. Giờ mình mới 30 tuổi thôi, còn trẻ nên có thể phấn đấu".

Ngoài việc kiếm tiền, mục đích thứ 2 khiến Vương Phạm quyết ở lại "xứ cờ hoa" bằng được là vì muốn làm điều gì đó giúp Việt Nam để lại dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế. 

Bị ném đá, nói lừa đảo, Vương Phạm xin dân mạng điều duy nhất để chứng minh-2

Tuy nhiên kinh doanh có yếu tố may rủi, triệu phú đô la chỉ xin cộng đồng mạng hãy để thời gian trả lời mọi lời nghi ngờ, đồn đoán. 

Được biết, Vương Phạm là ông chủ một công ty marketing và viết phần mềm quản lý cho tiệm nail, tiệm tóc ở Mỹ. Công ty của Vương lọt top 800 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ năm 2019, đem về doanh thu 800.000 USD - 1 triệu USD/ tháng. 

Ngoài ra, Vương cũng đã mở thêm 1 công ty xây dựng để mở rộng các dự án BĐS và xây nhà giá rẻ của mình vì muốn thực hiện từ A-Z các công đoạn. Cách đây không lâu, đại gia trẻ cũng chuyển văn phòng công ty marketing về địa điểm mới do công ty xây dựng thi công.

Bị ném đá, nói lừa đảo, Vương Phạm xin dân mạng điều duy nhất để chứng minh-3
Vương Phạm cập nhật tình hình chuyển công ty mới cách đây không lâu

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nem-da-noi-lua-dao-vuong-pham-xin-dan-mang-dieu-duy-nhat-de-chung-minh-162210312165303328.htm

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất