Bị 'ném đá' vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim

Thành công trong lĩnh vực ca hát nhưng không phải ca sĩ Việt nào cũng nhận được khen ngợi khi chuyển hướng sang đóng phim.

Đan Trường

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-1

Thời gian qua, Đan Trường gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim điện ảnh Cha ma của đạo diễn Bá Vũ. Anh là nhân vật nổi tiếng nhất trong dàn diễn viên tham gia phim. Nhưng có vẻ như Đan Trường chưa làm khán giả thỏa mãn với lối diễn xuất của mình.

"Anh Bo” chỉ làm tốt phần nhìn nhờ vẻ ngoài điển trai, không tuổi còn mặt diễn xuất lại quá nhạt nhòa. Vai thầy giáo thanh nhạc nặng kí về nội tâm khiến giọng ca Đi Về Nơi Xa bộc lộ ngay sự gượng gạo trong cách thể hiện cảm xúc nhân vật.

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-2

Còn nhớ cách đây 10 năm, Đan Trường đã có một màn chào sân với khán giả truyền hình khi vào vai một thầy giáo chủ nhiệm trong Thứ 3 học trò. Khi ấy, diễn xuất của anh cũng bị khán giả la ó vì quá gượng gạo.

Hoàng Thùy Linh

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-3

Sau 12 năm kể từ Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong Mê cung. Thế nhưng diễn xuất và đài từ của cô lại khiến người xem ngao ngán.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm, nhiều người kỳ vọng Hoàng Thùy Linh sẽ gây nhiều ấn tượng với bộ phim này. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ diễn viên lại khiến khán giả thắc mắc: "Tại sao ê kíp làm phim lại mời cô vào vai nữ chính?".

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-4

Bên cạnh đó, đài từ cũng là khiếm khuyết của giọng ca Nhịp đập giấc mơ. Cách Hoàng Thùy Linh đọc thoại như học thuộc lòng, không đem đến cảm xúc cho người xem.

Có ý kiến cho rằng, lý do cô được mời vào vai nữ chính chỉ vì danh tiếng của mình, còn khả năng diễn xuất lại "nhạt như nước ốc".

Tóc Tiên

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-5

Chạm ngõ điện ảnh với phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ, Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vai chính của người đẹp sinh năm 1989 trong tác phẩm này không để lại dấu ấn.

Trong phim, nữ ca sĩ vào vai Quỳnh Cherry - DJ tại một quán bar. Trong một đêm đi diễn, cô chứng kiến các băng nhóm giang hồ thanh toán lẫn nhau và ghi hình lại sự việc. Cũng trong đêm đó, cô ăn trộm năm viên kim cương của một băng nhóm tội phạm rồi bị truy sát. 

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-6

Tóc Tiên cho thấy diễn xuất khá non và không có cảnh nào gây ấn tượng. Ở các phân cảnh hành động, cô cũng không có các pha đánh đấm bắt mắt dù trước đó đã tập luyện võ thuật trong quá trình ghi hình.

Nhìn chung, diễn xuất trong lần đầu đóng phim của người cho thấy cô cần phải luyện tập nhiều hơn nữa để trở thành một diễn viên nếu muốn lấn sang điện ảnh.

Thủy Tiên

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-7

Góp mặt vào một vài vai diễn nhỏ trong Nụ hôn thần chếtBỗng dưng muốn khóc nhưng diễn xuất của Thủy Tiên chưa bao giờ được đánh giá cao. Mãi cho đến Ngôi nhà hạnh phúc của đạo viễn Vũ Ngọc Đãng, nữ ca sĩ mới có dịp thể hiện hết mình với vai diễn Bảo Yến.

Tham dự vào một dự án phim lớn, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng tuy nhiên Thủy Tiên bị nhận xét là diễn xuất cứng nhắc, thiếu tự nhiên và không có cảm xúc.

Bị ném đá vì diễn quá dở, những ca sĩ này nên lo đi hát thay vì đóng phim-8

Thậm chí, vai diễn trong Ngôi nhà hạnh phúc còn khiến Thủy Tiên bị nhận xét chỉ nên tập trung vào lợi thế ca hát chứ đừng cố liều mình lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 thêm lần nào nữa. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ca-si-nen-lo-di-hat-thay-vi-dong-phim-vi-dien-qua-do-n-194781.html

Đan Trường Thủy Tiên Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất